Khác biệt giữa Hoa hậu Ý Nhi và vợ Bùi Tiến Dũng

Hoa hậu Ý Nhi và vợ Bùi Tiến Dũng đang chứng minh sức ảnh hưởng không phải dạng vừa trên sàn diễn thời trang.

Thời gian qua, hậu Ý Nhi và Dianka Zakhidova - vợ Bùi Tiến Dũng liên tục trúng nhiều show diễn thời trang của các NTK đình đám.

Không những vậy, Hoa hậu Ý Nhi và Zakhidova đều được đánh giá sở hữu vóc dáng thanh mảnh chuẩn của người mẫu, những bước đi vững, đúng nhịp nhạc cùng thần thái thu hút. Cả hai được dự đoán sẽ trở thành "chân dài đắt giá" của làng thời trang Việt.

Hoa hậu Ý Nhi và vợ Bùi Tiến Dũng phủ sóng sàn diễn thời trang trong thời gian qua.

Tuy nhiên, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của Hoa hậu Ý Nhi khác biệt so với vợ ùi Tiến Dũng trong thời gian tới. Bởi lẽ, cô đang mang trên mình danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc. Hoa hậu Ý Nhi lại càng phải khó khăn trong việc lựa chọn giữa đường đi thuần "beauty queen", rẽ hướng làm người mẫu hoặc cân bằng giữa cả hai.

Không những vậy, vấn đề thời gian của Hoa hậu Ý Nhi còn không đảm bảo. Cô sẽ sớm quay trở lại Úc trong tháng tới để tiếp tục quá trình du học. Đồng thời, Hoa hậu Ý Nhi còn phải chuẩn bị tập luyện, trau dồi cho chặng hành trình Miss World diễn ra vào tháng 2 - 3/2025.

Dianka Zakhidova - vợ Bùi Tiến Dũng lại hoàn toàn khác biệt. Cô không phải phân bổ quá nhiều thời gian mà chỉ tập trung phát triển sự nghiệp. Không những vậy, nữ người mẫu còn nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện tuyệt đối từ Bùi Tiến Dũng trong công việc người mẫu. Do đó, Dianka Zakhidova dường như sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn Hoa hậu Ý Nhi.

Nhìn trên mặt bằng chung, chỉ trong khoảng thời gian ngắn chưa đầy 1 tháng, lượng show diễn của vợ Bùi Tiến Dũng đã có phần nhỉnh hơn Hoa hậu Ý Nhi. Cô trúng ngót nghét gần 10 show và trở thành người mẫu ngoại quốc hoạt động sôi nổi nhất nhì thị trường thời trang Việt Nam.

Tie Nguyên

To Top