Lydie Vũ diện thiết kế khoe hình thể chuẩn, lên đường tới Miss Supranational 2024

Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu Q uốc gia) 2024. Tại sân bay, người đẹp diện trang phục gọn gàng, khoe trọn hình thể chuẩn, sẵn sàng chinh chiến tại một trong những đấu trường nhan sắc được quan tâm nhất thế giới.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, đêm 16/6, người đẹp Lydie Vũ, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 chính thức lên chuyến bay khởi hành đến Ba Lan. Tại sân bay, nhiều người ra tiễn gặp gỡ, giao lưu và cổ vũ Lydie trước khi lên đường.

Xuất hiện tại sân bay, Lydie Vũ lựa chọn trang phục và layout make up nhẹ nhàng, gần gũi nhưng vẫn khoe được đôi chân dài và hình thể siêu chuẩn. Người đẹp dành nhiều thời gian trò chuyện, chụp ảnh cùng khán giả trước khi vào trong làm thủ tục.

Ngay sau khi được chính thức công bố là gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024, Lydie Vũ nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng hành của những đàn anh, đàn chị đi trước như Siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy training phần catwalk, Tổng biên tập tạp chí Happer Bazzar Việt Nam - nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và siêu mẫu Hà Anh training phần kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp. Bên cạnh đó là sự đồng hành của các nhà thiết kế Đỗ Long, Nguyễn Minh Tuấn, Katy Nguyễn, Thượng Gia Kỳ, Tăng Thành Công… cho phần trang phục mà cô mang đến cuộc thi.

Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã trao sash và vương miện cho Lydie Vũ trong tiếng vỗ tay và reo hò của rất nhiều khán giả.

Trước khi Lydie Vũ vào trong làm thủ tục, Á hậu Hương Ly cũng đã kịp có mặt tại sân bay để chào và cổ vũ bạn mình.

Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên tại Ba Lan từ năm 2009, do Hiệp hội sắc đẹp ế giới (World Beauty Association S.A - WBA) có trụ sở ở Panama điều hành. Theo bảng xếp hạng của hai chuyên trang nhan sắc Sash Factor và Missosology, Miss Supranational được xem là một trong những chiến trường nhan sắc lớn nhất toàn cầu, nằm trong BIG 5 bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth.

Việt Nam bắt đầu cử đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này từ năm 2009 và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật: Daniela Nguyễn Thu Mây - Á hậu 3 năm 2011, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - Á hậu 2 năm 2022, Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 năm 2023.

JEANIE - Ảnh: NVCC

To Top