Ngỡ ngàng hình ảnh dậy thì anh em sinh 3 nổi nhất Hàn Quốc

Gây ấn tượng với hình ảnh 3 nhóc tì đáng yêu, dễ thương, 3 anh em Daehan, Minguk, Manse mới đây đã khiến fan ngỡ ngàng với ngoại hình cao lớn khi nhận lời tham gia một chương trình.

Diễn viên Song Il Kook và 3 cậu con trai sinh ba Daehan, Minguk, Manse trở thành hiện tượng ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á khi tham gia show thực tế về gia đình The Return Of Superman của đài KBS vào năm 2014.

Tính cách dễ thương, tinh nghịch và háu ăn của 3 anh em khi đó đốn tim nhiều khán giả.

Sau 2 năm, Daehan, Minguk, Manse rời chương trình, nhiều khán giả vẫn theo dõi, quan tâm cuộc sống của 3 anh em.

Ở Việt Nam, thậm chí có fanpage được lập nên để ủng hộ 3 ngóc tì đáng yêu này và tu hút hàng trăm nghìn người theo dõi.

Bẵng đi một thời gian không xuất hiện trên những video được bố chia sẻ, 3 anh em mới đây đã nhận lời tham gia một chương trình khiến nhiều người rất ngỡ ngàng.

Trong ấn tượng nhiều người, đây vẫn là 3 cậu nhóc ham ăn, ham chơi. Thế nhưng 3 anh em hiện tại đã cao lớn, ngôi ngô, ngoại hình không thua kém các hot boy nào.

Hình ảnh ba anh em sinh 3 cao lớn vượt trội, ngại ngùng tiến vào trường quay trong trang phục sơ mi, đeo cà vạt khiến hai MC sửng sốt.

Được biết cả 3 mới chỉ lớp 6 nhưng đã có chiều cao vượt trội.

"Mới lớp 6 đã cao như vậy rồi sao, các bé có đôi chân dài quá", "Đã nhiều năm rồi, tôi vẫn phân biệt được ai với ai, nhưng các bé lớn thật rồi" - nhiều khán giả để lại bình luận.

Trầm Phương

To Top