Thời trang tôn triệt để vóc dáng phồn thực của vợ Bùi Tiến Dũng

Loạt váy áo khó nhằn không thể làm khó vợ Bùi Tiến Dũng bởi cô sở hữu sắc vóc nóng bỏng tựa hoa hậu.

Trong một khoảnh khắc được đăng tải trên mạng xã hội, Dianka Zakhidova gây chú ý với phong cách thời trang sang chảnh, thời thượng nhưng không kém phần quyến rũ, nóng bỏng. Cô diện mẫu áo croptop hai dây lấp lánh cùng chân váy đồng màu. Màn kết hợp này giúp vợ Bùi Tiến Dũng khoe trọn vòng eo nhỏ xíu cùng đôi chân dài nuột nà.

Vợ Bùi Tiến Dũng còn nhiều lần "trình làng" những bộ hình diện áo tắm nhỏ xíu, tôn lên thân hình chuẩn chỉnh tựa "đồng hồ cát". Dianka Zakhidova còn ghi điểm với làn da nâu rám nắng cá tính và tràn đầy năng lượng.

Thời điểm mang thai, Dianka Zakhidova cũng không xa rời phong cách quyến rũ đã tạo nên thương hiệu cho cô. Vợ Bùi Tiến Dũng diện chiếc jumpsuit ôm kín vóc dáng, chẳng ngại để lộ vòng 2 lớn thấy rõ. Thiết kế này còn giúp cô khoe khéo "tuyết lê" căng tròn, phồn thực.

Trong một khoảnh khắc khác, vợ Bùi Tiến Dũng lại hóa nàng tiểu thư ngọt nào trong bộ váy hồng, form dáng xòe tròn. Tuy nhiên, thiết kế này vẫn được tạo điểm nhấn bằng được cắt khoét, tôn lên vòng 2 nhỏ xíu của cô.

Dianka Zakhidova cũng không ngần ngại diện những thiết kế váy ôm sát, khoét khuyên mảng lớn phía trước. Đồng thời, phần "tuyết lê" của cô chỉ được che chắn bằng hai đường dây vải mỏng manh. Không những vậy, vợ Bùi Tiến Dũng còn "trưng dụng" phong cách trang điểm đậm, toát lên khí chất nóng bỏng của những mỹ nhân Latinh.

Khi diện trang phục thể thao, Dianka Zakhidova cũng lựa chọn kết hợp giữa áo croptop, quần đùi ngắn ngũn, tôn lên vóc dáng.

Zakhidova - vợ Bùi Tiến Dũng hiện đang là người mẫu Tây có hoạt động nổi bật tại "làng mốt" Việt. Dù đã hoạt động với thời gian dài nhưng cô không gây được tiếng vang dù sở hữu sắc vóc thu hút, kỹ năng trình diễn tốt cùng vóc dáng nóng bỏng. Tên tuổi của Dianka Zakhidova chỉ thật sự tăng sức hút khi cô kết hôn với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tie Nguyên

To Top