Vicky Nhung dùng âm nhạc 'chữa lành' và xoa dịu cho những trái tim tan vỡ trong tình yêu

Tái xuất đường đua âm nhạc, Vicky Nhung trình làng MV mới mang tên 'Đà Lạt của chúng ta'. Đây là sản phẩm do chính Vicky Nhung chấp bút và thể hiện mang đến những cảm xúc tình yêu đặc biệt theo cách rất riêng.

Nhung ra mắt MV Đà Lạt của chúng tasau thời gian ấp ủ. Đây là sản phẩm giúp giọng ca này thỏa niềm đam mê với âm nhạc khi vừa sáng tác, vừa trình bày. Ca khúc là món quà Vicky Nhung dành tặng cho người hâm mộ trong mùa Hè 2024.

Vẫn là chủ đề về tình cảm đôi lứa, bài hát lại mang đến những cung bậc cảm xúc mới lạ trong tình yêu. Đà Lạt trong ca khúc này là nơi gói gọn tất cả kỷ niệm đẹp trong tình yêu, lúc vui có, lúc buồn có và có cả những lúc cô đơn.

Đúng với tên của ca khúc, MV lấy không gian chủ đạo tại “thành phố mộng mơ”. Qua lăng kính của Vicky Nhung, những khung cảnh tại Đà Lạt trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn. Trái với lời đồn thổi “đi Đà Lạt là chia tay”, Vicky Nhung lại biến hóa “thành phố mộng mơ” trở thành địa điểm hấp dẫn cho các cặp đôi yêu nhau.

Theo chia sẻ từ Vicky Nhung, Đà Lạt của chúng ta là một trong những ca khúc lãng mạn nhất của Vicky Nhung. Điều này được thể hiện rõ qua cách trình bày ca khúc của giọng ca này. Khác với phong cách da diết, đượm buồn của những sáng tác trước, Vicky Nhung lại chọn cách thể hiện nhẹ nhàng, trữ tình hơn.

Việc thay đổi màu sắc âm nhạc giúp Vicky Nhung đa dạng hình ảnh hơn mỗi khi tái xuất với một dự án mới. Sự 'biến hóa' cũng cho thấy nỗ lực thay đổi và khả năng dám thử sức với cái mới của Vicky Nhung. Nếu ở những sản phẩm trước đó, giọng ca này chỉ tập trung khai thác một khía cạnh du lịch hoặc tình yêu, thì trong Đà Lạt của chúng ta, Vicky Nhung thành công kết hợp cả hai.

Với ca từ nhẹ nhàng và chất giọng sâu lắng của Vicky Nhung, đây sẽ là ca khúc “chữa lành” cho nhiều người. Với giọng ca này, việc biến âm nhạc thành “liều thuốc” xoa dịu cho những trái tim tan vỡ là một trong những phương châm hoạt động nghệ thuật của mình. Vicky Nhung tiếp tục phát huy thế mạnh làm người kể chuyện tình, nhờ những phân cảnh “dẫn chuyện” của cô mà câu chuyện MV trở nên mạch lạc, cuốn hút hơn.

Trong nửa đầu năm 2024, Vicky Nhung hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Giọng ca này liên tục cho ra mắt những dự án lớn phục vụ khán giả yêu âm nhạc. Điều này thể hiện sự tâm huyết của Vicky Nhung dành cho lĩnh vực mình hoạt động. Dẫu tất bật với các sản phẩm, song Vicky Nhung luôn đảm bảo độ chất lượng, chỉn chu của từng “đứa con tinh thần”. Thậm chí, có nhiều dự án, Vicky Nhung đảm nhận nhiều vai trò từ nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn, biên tập đến dựng phim.

Sự đa dạng từ hình ảnh đến năng lực nghệ sĩ đã giúp Vicky Nhung định hình màu sắc riêng trong thị trường âm nhạc Việt. Nhờ đó, dù hoạt động nhiều năm, Vicky Nhung luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả yêu âm nhạc mỗi khi tái xuất. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Vicky Nhung hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm bùng nổ hơn trong tương lai.

Bình Nguyễn

To Top