Đại diện Việt Nam đang ở thứ hạng nào tại Mister Supranational 2024?

Đỗ Quang Tuyển được dự đoán vào Top 20 Mister Supranational 2024.

Cuộc thi Mister Supranational 2024 - Nam vương Siêu quốc gia đang diễn ra tại Ba Lan. Đỗ Quang Tuyển vẫn đang nỗ lực hiết mình để thể hiện bản thân tại mùa giải năm nay.

Đỗ Quang Tuyển cán đích thứ hạng 19.

Mặc dù các phần thi phụ chính thức chưa diễn ra nhưng các chuyên trang sắc đẹp đã có vị trí nam vương cho riêng mình. Theo một đánh giá của Sash Factor, họ ấn định đại diện đến từ Venezuela sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đại diện Peru được dự đoán á vương 1, Philippines giành ngôi vị á vương 2, Nam Phi lên ngôi á vương 3 và đại diện đến từ Myanmar sẽ lên ngôi á vương 4. Điều đáng tiếc chính là trong danh sách 5 cái tên mạnh nhất không có Đỗ Quang Tuyển, thậm chí trong Top 10 cũng không gọi tên đại diện đến từ Việt Nam.

Những ngày có mặt tại Ba Lan, Đỗ Quang Tuyển rất chịu khó kết nối, giao lưu cùng các thí sinh. Không chỉ thế, anh còn dạy mọi người nói tiếng Việt và livestream tương tác khá sôi nổi trên mạng xã hội.

Hy vọng chàng trai sinh năm 2000 sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình tại Ba Lan.

Tất cả mọi dự doán ở thời điểm này đều không nói lên kết quả cuối cùng. Từ phương xa, hy vọng Đỗ Quang Tuyển sẽ bình tĩnh, tự tin và lạc quan để hoàn thành tốt các phần thi quan trọng. Trước ngày lên đường, anh từng chia sẻ: "Tôi cũng nhận ra, tuổi trẻ cho phép ta được thất bại và cho phép bản thân có thêm cơ hội để làm lại. Và cuộc thi lần này sẽ là minh chứng cho những quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi".

Đỗ Quang Tuyển sinh năm 2000, quê Nam Định, cao 1m85, nặng 80kg, số đo 3 vòng lý tưởng 103 - 81 - 101 cm. Chàng trai sinh năm 2000 khát khao hoạt động nghệ thuật, đam mê diễn xuất trước ống kính.

Hương Bi

To Top