Khuyết điểm hình thể Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi về nhan sắc, nhưng khi đứng chung với các ngôi sao khác, cô lộ nhiều điểm yếu.

Mới đây, ưu Diệc Phi tham dự Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan với chiếc váy thêu hoa - sản phẩm Haute Couture Xuân Hè 2024 của Elie Saab, kết hợp với trang sức cao cấp Bvlgari.

Tuy nhiên, thần tiên tỷ tỷ vẫn bị chê là không phù hợp với váy trễ vai vì làm lộ khuyết điểm hình thể của cô. Lưu Diệc Phi vốn là ngôi sao dễ tăng cân đặc biệt là phần vai xuôi kém thon gọn. Phần vai khiến phần trên cơ thể Lưu Diệc Phi nhìn tròn trịa hơn hẳn so với nữ diễn viên ạn Thiến đứng ở bên.

Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi bị mang ra so sánh.

Khuyết điểm của thần tiên tỷ tỷ là đôi vai xuôi kém thon.

Lưu Diệc Phi khi đứng cạnh bạn diễn Vạn Thiến.

Trong loạt ảnh do công ty của Lưu Diệc Phi hay người hâm mộ nữ diễn viên đăng tải, phần vai đều được chỉnh sửa vuông và bớt dày hơn. Bên cạnh đó, gương mặt Lưu Diệc Phi cũng lộ cằm ngấn mỡ, làn da không căng bóng mịn màng, đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Nhưng hình ảnh đã qua chỉnh sửa giúp Lưu Diệc Phi trẻ trung như tuổi 20.

Theo QQ, việc Lưu Diệc Phi nhờ cậy công cụ chỉnh sửa ảnh đã gây ra không ít tranh cãi trong những lần nữ diễn viên xuất hiện tại sự kiện công khai trước đây. Người hâm mộ của nữ diễn viên một mặt khen Lưu Diệc Phi đẹp tự nhiên, khỏe mạnh không cần chạy theo mốt mình hạc xương mai mà các tiểu hoa đán khác ưa chuộng, thậm chí chê bai các ngôi sao khác. Thế nhưng, họ nhiều lần chỉnh sửa ảnh của Lưu Diệc Phi gầy hơn thực tế.

Bên cạnh đó, mới đây Lưu Diệc Phi cũng gây tranh cãi với phát ngôn về đạo đức nghề nghiệp. Nữ diễn viên cho rằng trong giới giải trí có một số người được lăng xê nổi lên quá nhanh sau đó buông thả. Những diễn viên đó sẽ tạo thành ảnh hưởng xấu với công chúng, cũng đem đến những thứ rất tiêu cực cho giới biểu diễn nghệ thuật và sẽ không đi được xa.

Lưu Diệc Phi được cho là ám chỉ Ngô Diệc Phàm trong bài phỏng vấn mới nhất.

Tuy nhiên, chính bản thân Lưu Diệc Phi cũng là ngôi sao được o bế nâng đỡ từ những vai diễn đầu tiên. Nữ diễn viên cũng không phải người tích cực làm việc và từng bị chê về sự chuyên nghiệp. Vì vậy, theo QQ, phát biểu của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi và cô không nên nhận xét về người khác bởi vì cô không có tư cách.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Lưu Diệc Phi đang nói tới ô Diệc Phàm, nam diễn viên cô từng hợp tác và đã bị đi tù vì hành vi cưỡng hiếp tập thể. Trong câu chuyện tiếp theo, nữ diễn viên còn chia sẻ cô từng gặp người tồi tệ hơn cả các nhân vật nam trong phim Câu chuyện hoa hồng.

Minh Vũ

To Top