Du khách thích thú với show nghệ thuật 'Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông'

Tối 28/6, tại sân khấu trên sông Hàn của Da Nang Downtown (Sun Group) đã chính thức ra mắt show nghệ thuật để du khách trải nghiệm kết hợp trình diễn pháo hoa hàng đêm 'Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông'.

Màn trình diễn nghệ thuật "Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” khiến du khách phấn khích.

Với ý tưởng mang những bản giao hưởng vượt ra khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách buổi hòa nhạc đa trải nghiệm độc đáo tại sân khấu ngoài trời với khán đài có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi. Show diễn được thực hiện ngay trên mặt nước, quy tụ gần 100 diễn viên nghệ sĩ quốc tế trình diễn nhiều loại hình nghệ thuật như ballet, hiphop, múa đương đại, malambo...

Điểm nhấn đặc biệt làm nên ấn tượng và cá tính của show diễn là những vũ điệu điêu luyện trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards ế giới từ H2O – nhà sản xuất lừng danh từng góp mặt trong các siêu phẩm điện ảnh Hollywood như: James Bond, Mission Impossible…

Xuyên suốt thời lượng 45 phút của show diễn, du khách còn được thưởng thức những giai điệu cổ điển nổi tiếng thuộc thể loại Epic Symphony - giao hưởng hùng tráng.

Xuyên suốt thời lượng 45 phút của show diễn, du khách còn được thưởng thức những giai điệu cổ điển nổi tiếng thuộc thể loại Epic Symphony - giao hưởng hùng tráng, thường xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh như: Carmen Symphony III, Million Roses hay Symphony No. 40 của nhà soạn nhạc lừng danh Mozart…

Đặc biệt, bước vào chương “Ánh sáng” của show diễn, du khách được chiêm ngưỡng những vòng xoáy Flyboard vẽ lên không trung bức họa của nước và ánh sáng; những chiếc Jetski “xé” màn đêm bằng pháo sáng và những cú tăng tốc đầy mạo hiểm. Và tất cả bùng nổ, vỡ òa cảm xúc ở 5 phút cuối của show diễn, khi những chùm pháo hoa bừng sáng, vút lên cao như một khúc tráng ca của dòng Hàn giang.

Symphony of River diễn ra lúc 20h30 tất cả các ngày trong tuần.

“Tôi chưa bao giờ xem show nào hay thế. Tôi sẽ mời tất cả bạn bè tôi từ Malaysia đến đây để thưởng thức trải nghiệm tuyệt vời này. Ảo thuật, pháo hoa, ể thao mạo hiểm… khiến tôi quá đỗi choáng ngợp”, Christine Wong, du khách đến từ Malaysia chia sẻ.

Những màn pháo hoa rực rỡ của Symphony of River cũng giúp Đà Nẵng trở thành tâm điểm du lịch trên cả nước mùa hè này, bên cạnh “thỏi nam châm” lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Giờ đây, không khí của DIFF 2024 sẽ không chỉ dừng lại ở đêm chung kết 13/7 mà còn kéo dài hết cả mùa hè. Symphony of River diễn ra lúc 20h30 tất cả các ngày trong tuần.

Thanh Đức

To Top