Chương trình nghệ thuật 'Thụy Khuê - Hành trình tiếp bước': Mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt

Tối ngày 9/12, tại Không gian văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ, UBND quận Tây Hồ, UBND phường Thụy Khuê phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao quận tổ chức Chương trình nghệ thuật 'Thụy Khuê - Hành trình tiếp bước'.

Đây là sự kiện nghệ thuật nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023), kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập Quận Tây Hồ (27/12/1995 – 27/12/2023).

Với chủ đề “Thụy Khuê – Hành trình tiếp bước”, chương trình nghệ thuật được thiết kế gồm 03 chương

Chương trình nghệ thuật “Thụy Khuê - Hành trình tiếp bước” với sự tham gia của hơn 250 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, giáo viên, học sinh phường Thụy Khuê và các nghệ sỹ khách mời.

Với chủ đề “Thụy Khuê – Hành trình tiếp bước”, chương trình nghệ thuật được thiết kế gồm 03 chương: Chương I: Chào Việt Nam xinh tươi; Chương II: Dạo gót Tây Hồ và Chương III: Thụy Khuê - Hành trình tiếp bước.

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Bùi Thị Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND quận cho biết: "Những thành quả quận Tây Hồ đạt được trong năm 2023 hết sức có ý nghĩa với mỗi chương trình, mỗi đơn vị tham dự cũng đều có ý nghĩa, màu sắc riêng. Tất cả đều "cháy hết mình, cống hiến hết mình" cho Không gian văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ."

Bà Phương bày tỏ mong muốn, các chương trình được tổ chức tại Chương trình nghệ thuật "Thụy Khuê - Hành trình tiếp bước" sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, hưởng ứng, đồng hành của người dân, nghệ sĩ để nâng cao chất lượng, sự chuyên nghiệp, làm hài lòng nhân dân, du khách thập phương.

Chương trình nghệ thuật “Thụy Khuê - Hành trình tiếp bước” đã mang lại cho khán giả một không gian văn hóa đặc sắc

Chương trình nghệ thuật “Thụy Khuê - Hành trình tiếp bước” đã mang lại cho khán giả một không gian văn hóa đặc sắc cùng với thông điệp mạnh mẽ về những người dân của một đất cổ nằm ở phía Tây Bắc kinh thành Thăng Long luôn kiên cường, bất khuất trong đấu tranh chống lại kẻ thù xâm lược và cần cù, sáng tạo trong lao động, sản xuất, tiếp bước những hành trình xây dựng phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Bà Bùi Thị Lan Phương cũng cho biết thêm, tiếp nối thành công của hơn 30 sự kiện nghệ thuật, từ nay tới hết tháng 12/2023, Không gian văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ sẽ là "sân khấu" chính của 4 sự kiện đặc sắc để khép lại năm 2023.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bạch Dương

To Top