Khảo sát du lịch kết nối thiên nhiên và văn hóa Quảng Ngãi

Từ ngày 22/4, Sở VH-TT&DL tổ chức Chương trình khảo sát du lịch cộng đồng, du lịch nông thôn - Kết nối thiên nhiên và văn hóa Quảng Ngãi. Đây là một trong những hoạt động của Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024.

Trong 4 ngày (22 - 25/4/2024), các đại biểu tham gia chương trình sẽ tham quan, trải nghiệm các dịch vụ du lịch ở bàu Cá Cái, xã Bình Thuận (Bình Sơn); Khu du lịch sinh thái Nghĩa Thuận (Tư Nghĩa); các điểm du lịch, thắng cảnh ở huyện Lý Sơn; chùa Minh Đức; rừng dừa nước Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi)…

Chèo thuyền vào rừng cóc trắng thuộc bàu Cá Cái ở xã Bình Thuận (Bình Sơn).

Các đại biểu trải nghiệm dịch vụ đạp xe quanh làng để khám phá vẻ đẹp bàu Cá Cái.

Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch cộng đồng nông nghiệp, nông thôn, vẻ đẹp cảnh quan, văn hóa, con người ảng Ngãi. Giới thiệu các chương trình tour, tuyến du lịch, điểm đến du lịch của tỉnh kết nối với các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế.

Đồng thời, hình thành mạng lưới du lịch; kết nối cơ sở lưu trú, doanh nghiệp lữ hành, tổ chức, tập đoàn du lịch, cơ quan thông tấn truyền thông báo chí đến khảo sát, tìm hiểu, khám phá sự hấp dẫn của các sản phẩm du lịch. Qua đó, góp phần quảng bá, phát triển du lịch xanh, du lịch bền vững của Quảng Ngãi.

Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

To Top