Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024

Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và bản quyền thế giới 23/4, Thư viện quốc gia Việt Nam tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024 với chủ đề 'Thế giới tôi đọc'.

Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024 là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu quý sách và công chúng cả nước, góp phần phát huy giá trị của sách, của văn hóa đọc trong cộng đồng.

Triển lãm sách đã giới thiệu 1.000 cuốn sách theo bốn nội dung là: Thay đổi tư duy, Mở rộng tầm nhìn, Khám phá thế giới và Từ trang sách tới thành công. Đây cũng là dịp giới thiệu các xuất bản phẩm của Việt Nam đến với đông đảo công chúng, bạn đọc, xúc tiến các hoạt động giao dịch bản quyền, mở rộng hợp tác quốc tế.

Các hoạt động, sự kiện hấp dẫn đã góp phần gắn kết và tạo sự hứng khởi, đồng thời lan tỏa thông điệp "Đọc sách hôm nay, thành công mai sau" đến với cộng đồng

Tại Ngày sách, bạn đọc mọi lứa tuổi được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như: Triển lãm sách: Sách - Cánh cửa mở ra thế giới; Giao lưu tác giả, tác phẩm; Đọc sách sáng tạo; Khám phá Thư viện số; Hoạt động chuyên đề: Gieo mầm tri thức; Thi vẽ tranh theo sách; Trải nghiệm kỹ năng đọc sách; Trạm bảo tồn sách; Trưng bày các tác phẩm đoạt giải cuộc thi Vẽ tranh theo sách; Tiếp nhận tài trợ từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân. Thông qua các hoạt động, sự kiện góp phần gắn kết và tạo sự hứng khởi, đồng thời lan tỏa thông điệp "Đọc sách hôm nay, thành công mai sau" đến với cộng đồng.

To Top