TP Hồ Chí Minh: Hàng trăm nhãn hiệu nổi tiếng khuyến mại tới 90%

Hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ khuyến mại lên tới 90% tại chương trình khuyến mại tập trung.

Trung tâm thương mại Union Square, nơi sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu.

Chiều 12-12, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo thông tin chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 trên địa bàn thành phố.

Nét nổi bật của chương trình khuyến mại tập trung này là đợt khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday. Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước, kết nối các doanh nghiệp để tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn “một điểm đến”.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Các thương hiệu nổi tiếng như: , Dior, Coach, L’oreál, Adidas, Calvin Klein, Tommy, Ecco, Moschino… sẽ tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng nghìn sản phẩm hàng hiệu.

Quang cảnh buổi họp báo thông tin chương trình.

Thông tin thêm về chương trình, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương cho biết: Năm nay là năm đầu tiên chương trình thí điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, hướng đến phục vụ người tiêu dùng có thu nhập cao và khách quốc tế. Đây là đối tượng khách hàng có tiềm năng lớn mà lâu nay thị trường tại thành phố chưa quan tâm khai thác.

Chương trình cũng xây dựng kết nối trực tuyến với các sàn thương mại điện tử, kết nối giữa các vùng, các tỉnh, tiết kiệm chi phí tìm kiếm nhà cung ứng.

Với chuỗi các sự kiện ngày càng đa dạng và thiết thực, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Sự kiện diễn ra từ ngày 15 đến 17-12, tại Trung tâm thương mại Union Square, ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1), gắn kết với các hoạt động ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… phục vụ người dân thành phố trước thềm lễ Noel, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2024.

To Top