4 tiệm bánh xèo ngon ở TP.HCM

Bánh xèo là một trong những món ăn vặt yêu thích của thực khách ở TP.HCM. Để thưởng thức món ăn này, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau.

Mỗi vùng miền, bánh xèo được chế biến theo các cách khác nhau với nhiều nguyên liệu đặc trưng. Điểm dễ phân biệt ở bánh xèo miền Trung và miền Tây là kích thước. Bánh xèo miền Trung sẽ được làm nhỏ hơn.

Tại TP.HCM, bạn có thể thưởng thức cả hai hương vị này ở nhiều quán ăn. Dưới đây là một số tiệm bánh xèo hút khách, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

Bánh xèo Ngọc Sơn

Thực khách nhận xét:

Phan Như Ngọc: "Bánh ở đây mỏng, giòn lắm, ráo dầu. Tôi ăn bánh xèo chay, nấm cũng nhiều, nước chấm pha vừa ăn. Vị không giống bánh xèo miền Tây lắm nhưng khá ngon, ổn hơn các quán khác".

Biboaa: "Hương vị khá ổn. Bánh xèo ở đây quá nổi tiếng luôn rồi, vỏ giòn tan, trong có kha khá thịt tôm, đậu xanh beo béo và giá đỗ ngọt ngọt. Với bánh xèo đặc biệt, lớp bột có thêm trứng, cảm giác đậu xanh nhiều nên ngậy hơn. Giá cả khá ổn. Không gian tương đối sạch sẽ, mát mẻ. Nhân viên thái độ khó chịu với khách".

Bánh xèo Ăn Là Ghiền

Thực khách nhận xét:

Pig Huyền: "Bánh xèo ngon, vỏ mỏng, giòn thơm, chứ không bở như những chỗ khác. Giá hơi chát xíu nhưng ngon là được. Mỗi người một cái sợ không đủ vì bánh ngon lắm, nước chấm vừa miệng, rau tươi".

Hoang Phan: "Bánh xèo ăn ngon. Phòng ngồi điều hòa mát lạnh. Giá hơi đắt. Thái độ nhân viên hơi lồi lõm, khách gọi hỏi không trả lời".

Bánh xèo Bà Tin

Thực khách nhận xét:

Linh K Nguyễn: "Lâu lâu đổi gió dắt mẹ đi ăn bánh xèo, tôi thấy quán này gần nhà và được nhiều người đánh giá khá ổn. Địa chỉ quán phía đầu hẻm nên dễ tìm. Ở đây từ cô đổ bánh đến cô bưng bánh hay tính tiền đều lớn tuổi nên mọi thứ nhẹ nhàng, từ tốn lắm. Bàn ghế được sắp ngồi đối diện với chỗ đổ bánh để có chỗ cho xe qua lại.

Giá niêm yết khỏi lo chém, 30.000 đồng/cái. Bên trong không nhiều thịt, tôm, chủ yếu giá đỗ. Thịt nhiều mỡ nên dễ ngán. Bánh được tráng mỏng nên khá giòn. Nước mắm ổn chứ không ngon đậm đà, khá ngọt kiểu miền Tây. Rau cho nhiều và khá tươi. Bánh không cảm thấy vị dầu như nhiều quán khác. Khách gọi cô mới đổ bánh nên đợi hơi lâu nhưng nóng giòn".

Bánh xèo Bà Hai

Thực khách đánh giá:

Trân Hạnh: "Chỗ này mẹ tôi từng ăn khá lâu mà chưa có dịp ăn lại. Tầm giá thấy cũng hơi nhỉnh, 50.000-60.000 đồng/phần bánh xèo hoặc bánh khọt. Giao hơi chậm vì đặt hàng mới đổ bánh và khung giờ chiều đông khách. Ấn tượng đầu tiên là rau rất nhiều và tươi xanh. Bánh xèo giòn, mỏng, tôm thịt nhiều".

Thư Anh: "Quán bán từ 10h30 tới 19h thôi nên tầm 18h đã gần hết các món. Thực đơn đa dạng, có bánh xèo, bánh khọt. Phần ăn so với giá thì quá ổn vì thực sự ngon, rau đi kèm nhiều và tươi. Điểm trừ là nằm ngay khu chợ nên hơi mất vệ sinh, khá ồn. Bù lại nhân viên thân thiện, rau nước chấm xin thêm thoải mái".

Bích Phương

Đồ họa: Thảo Ly

To Top