Khám phá đặc sản không thể bỏ lỡ tại Bazan Food

Bazan Food được biết là thương hiệu thực phẩm mang hương sắc Tây Nguyên được đông đảo người tiêu dùng Việt yêu thích. Thương hiệu mang đến nhiều món đặc sản thơm ngon khiến bạn ăn là mê.

Bazan Food - Thương hiệu được sáng lập bởi Founder tài năng Võ Tuấn Kiệt

Bazan Food thương hiệu được thành lập bởi Founder Võ Tuấn Kiệt

Bazan Food là thương hiệu thực phẩm được thành lập bởi ông chủ trẻ tuổi Võ Tuấn Kiệt sinh năm 1993. Là người đam mê kinh doanh, anh Kiệt luôn không ngừng tìm hiểu thị trường, nghiên cứu xu hướng của người tiêu dùng để khởi nghiệp. Từ xe bán hàng rong, cơ sở sản xuất giày dép, bán quần áo online, công ty truyền thông, ở mỗi lĩnh vực, anh Kiệt đều ghi được những dấu ấn nhất định, được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

Ngũ cốc - Sản phẩm chủ đạo của Bazan Food

Đối với thị trường thực phẩm, với mong muốn mang đến những đặc sản Tây Nguyên đến gần hơn với người tiêu dùng, anh Kiệt đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng thương hiệu Bazan Food. Thương hiệu tập trung đến các loại hạt, ngũ cốc, bò khô và các loại gia vị. Mặc dù là thương hiệu trẻ nhưng Bazan Food đã nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Tất cả là nhờ đường lối kinh doanh đúng đắn của Founder Võ Tuấn Kiệt đề cao chất lượng và an toàn trong từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

3 đặc sản nhất định phải thưởng thức tại Bazan Food

Mỗi sản phẩm tại Bazan Food đều được nghiên cứu cẩn thận để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Những sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng. Nổi bật nhất trong danh mục sản phẩm của Bazan Food phải kể đến:

Hạt điều - Sản phẩm mang hương vị Tây Nguyên nhà Bazan Food

Các loại hạt: Hiện nay, xu hướng sử dụng các loại hạt dinh dưỡng ngày càng tăng cao. Nắm bắt được xu hướng này, Bazan Food đã tung ra bộ sản phẩm các loại hạt dinh dưỡng trong đó chủ đạo là hạt điều. Với lợi thế ở vùng cung cấp hạt điều lớn nhất cả nước, Bazan Food đã nghiên cứu cho ra mắt nhiều sản phẩm liên quan đến hạt điều chất lượng. Trong đó, nổi bật nhất là hạt điều rang muối. Hạt điều được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hạt to, đều, giá trị dinh dưỡng cao. Quá trình sơ chế, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được khen ngợi cả về hương vị và hình thức.

Ngũ cốc: Theo trào lưu xu hướng sống xanh - ăn lành, Bazan Food đang từng bước nghiên cứu cho ra đời các dòng ngũ cốc tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm ngũ cốc sẽ giúp cung cấp nguồn dưỡng chất quý báu giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện vóc dáng tối ưu cho người dùng.

Bò khô - Món ngon hấp dẫn của Bazan Food

Bò khô: Nhắc đến những món ngon đặc sản của Bazan Food chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của bò khô. Bò khô của Bazan Food được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Bò chăn thả 100% kết hợp với các gia vị được tuyển chọn kỹ lưỡng tạo nên hương vị tê tê, cay cay, dai dai khiến bạn ăn một lần là mê. Một đĩa bò khô Bazan Food nhâm nhi cùng vài ly bia lai rai với bạn bè, người thân là một tuyệt phẩm. Món ngon này xứng đáng để mua về làm quà, biếu tặng hay đơn giản là để thưởng thức mỗi ngày.

Ngoài các sản phẩm nổi bật trên, Bazan Food còn không ngừng nghiên cứu tung ra nhiều đặc sản mang hương sắc Tây Nguyên. Đó là các loại gia vị như muối kiến vàng, muối gà lá é… Với đa dạng các dòng sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những dòng sản phẩm yêu thích khi ghé Bazan Food.

Mua các sản phẩm của Bazan Food như thế nào?

Là người nhạy bén trước các xu hướng thị trường, Founder Bazan Food Võ Tuấn Kiệt đa dạng hóa các kênh phân phối bán hàng. Ngoài các kênh bán hàng truyền thống trực tiếp tại nhà xưởng, các cửa hàng, các sản phẩm của Bazan Food còn được đẩy mạnh phân phối qua các kênh online như Tik Tok, Facebook… Ngoài ra, Bazan Food cũng tuyển các cộng tác viên sỉ lẻ sản phẩm với chính sách hấp dẫn để phân phối để mọi miền của Tổ quốc.

Bazan Food cung cấp Đa dạng các loại hạt ngũ cốc

Với kênh bán hàng đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các món đặc sản thơm ngon của Bazan Food. Chỉ với các thao tác đơn giản đặt hàng trên mạng, quý khách hàng sẽ nhận được những món ngon từ Bazan Food một cách nhanh chóng. Quy trình đóng hàng của Bazan Food cẩn thận, chỉn chu, thời gian ship hàng nhanh giúp khách hàng an tâm khi đặt online.

Vừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng lại an toàn là đặc điểm nổi bật của những đặc sản tại Bazan Food. Nếu yêu thích những món đặc sản này, bạn hãy liên hệ ngay các kênh phân phối của Bazan Food đặt hàng và thưởng thức.

Bazan Food

Facebook: https://www.facebook.com/BazanFoodTayNguyen/

TikTok: https://www.tiktok.com/@bazan_food

P.V

To Top