'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà đón sinh nhật 55 tuổi ở phim trường, Địch Long - Trần Hào đến chúc mừng

Nhan sắc vượt thời gian của Ôn Bích Hà khiến nhiều người xuýt xoa.

Theo trang Sina đưa tin, "nàng Đát Kỷ" Ôn Bích Hà vừa đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật 55 tuổi tại phim trường. Người đẹp bày tỏ: "Cám ơn mọi người đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục nổ lực để theo đuổi đam mê, 'Tuổi 18 của chúng ta' (bộ phim Ôn Bích Hà đang thực hiện - pv)".

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Ôn Bích Hà mặc váy cưới màu trắng, trên đầu đội lúp cô dâu.

Tài tử Địch Long cũng có mặt tại phim trường để chúc mừng sinh nhật "Bông hồng lửa" Ôn Bích Hà. Trong bức ảnh, cả hai nhìn như cha con.

Diễn viên Trần Hào

Ôn Bích Hà cùng đàn em

Đoàn phim "Tuổi 18 của chúng ta".

Ôn Bích Hà thổi nến, mừng sinh nhật 55 tuổi. Nhiều người nói vui bữa sinh nhật của người đẹp còn long trọng hơn cả tiệc cưới chính trong phim.

Nhan sắc ngọt ngào của Ôn Bích Hà. Dù đã ngoài 50 nhưng vóc dáng và làn da của người đẹp không kém cạnh đàn em.

Ôn Bích Hà kết hôn cùng doanh nhân Hà Tổ Quang ở tuổi 35. Anh là đại gia nức tiếng ở Hong Kong. Trong loạt ảnh được người đẹp công bố lúc trước, có thể thấy tại thời điểm kết hôn, hôn lễ của Ôn Bích Hà và nam doanh nhân được tổ chức khá đơn giản.

Ôn Bích Hà kết hôn với chồng doanh nhân Hà Tổ Quang ở tuổi 35.

Có thể kể đến những bộ phim đã làm nên tên tuổi của cô như: "Mối hận Kim Bình", "Tình yêu vĩnh cửu", "Đát Kỷ Trụ Vương",...

Ở thời điểm hiện tại, Ôn Bích Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Bên cạnh đó, ngọn lửa đam mê với nghề vẫn luôn cháy bỏng trong cô.

To Top