Người tình của Song Hye Kyo bất ngờ bị chê nhan sắc, thế nào mà bị nói không xứng với người đẹp

Người tình của Song Hye Kyo gây tranh cãi vì nhan sắc ngày càng xuống cấp, lại còn bị chê không xứng với người đẹp.

Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng phong cách cá nhân cá tính, không lạ khi So Hee lại có được sự nổi tiếng như hiện tại. Từng được nhận xét là "tiểu Song Hye Kyo" nhưng Han So Hee ở thời điểm hiện tại lại liên tục bị chê bai vì ngoại hình khác lạ và thiếu tự nhiên.

Được biết, mới đây, theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Han So Hee đã tham gia một show truyền hình với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tuy nhiên góc quay vô tình khiến cô bị lộ chiếc mũi cao vút và rãnh cười khá sâu. Nhiều người còn "soi" diễn viên lộ nọng cằm thiếu thẩm mỹ. Các bình luận trên mạng xã hội phần lớn đều nói Han So Hee "không đẹp như ảnh tạp chí", "nhan sắc kém tự nhiên"... Bình luận trên một số đơn vị báo chí Hàn cũng nói Han So Hee ngày càng kém xinh vì sửa sang gương mặt quá nhiều.

Trước đó, Han So Hee từng thừa nhận sửa mũi, do vậy, chiếc mũi hiện tại "cao hơn một chút" so với mũi nguyên bản. Tham gia show truyền hình để quảng bá phim mới, Han So Hee tiết lộ hành trình trở thành một ngôi sao. Diễn viên từng có ý định du học Pháp nhưng không chứng minh được tài chính nên phải ở lại quê nhà. Cô làm nhiều nghề như người mẫu thời trang, quay quảng cáo cho nhãn hàng... Sau này, nhờ vận may gõ cửa, cô được mời đóng phim, dần dần tỏa sáng. Gần đây, nữ diễn viên xuất hiện trên tạp chí Elle số đầu năm để quảng bá phim Sinh Vật Gyeongseong của Netflix.

Được biết, Han So Hee và Hye Kyo là hai cái tên khuấy đảo Kbiz nửa đầu năm 2023 khi có tin đồn hợp tác cùng một dự án. Ngay lập tức, Han So Hee cũng đã nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như yêu thích đàn chị trên mạng xã hội. Tuy nhiên hành động này của cô nàng lại bị nhận xét là giả tạo, lố lăng.

Bình Thanh

To Top