Lý do Đỗ Thị Hà chưa công khai bạn trai

Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết cô muốn giữ sự riêng tư cho mình. Chỉ khi nào chắc chắn về chuyện tình cảm cô mới công khai với khán giả.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia một tập đoàn lớn. Nhiều fan sắc đẹp còn cho rằng cô và chàng trai này cùng du lịch tại Nhật Bản.

Chia sẻ với Tiền Phong tối 21/4, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã đọc được nhiều thông tin về chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội thời gian gần đây. Tuy nhiên, người đẹp chọn cách hạn chế nói về chuyện đời tư.

Đỗ Thị Hà nêu lý do: "Tôi là người nổi tiếng, luôn gặp nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Vì vậy, tôi mong gia đình và bạn đời của mình sau này sẽ không phải nhận những áp lực như vậy".

Đỗ Thị Hà chưa muốn công khai chuyện tình cảm.

Người đẹp cũng bày tỏ mong muốn khán giả hãy thông cảm cho mình. "Nếu có sự chắc chắn về tình cảm hay những tính toán xa hơn trong tương lai, nhất định tôi sẽ chia sẻ với mọi người", cô nói.

Đỗ Thị Hà cho biết việc người nổi tiếng không công khai ảnh bạn đời khi hẹn hò và thậm chí sau khi kết hôn là điều bình thường.

"Tùy thuộc vào mối quan hệ, tính chất công việc hay gia đình hai bên mà họ chọn cách công khai hay không. Tôi không có ý kiến gì về điều đó", cô nói.

Với Đỗ Thị Hà, cô cho biết tùy thuộc vào hoàn cảnh của mình và đo lường phản ứng của khán giả mới quyết định có công khai chân dung người yêu hay không.

Thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà vắng mặt ở các sự kiện của showbiz. Cô cũng hiếm khi hội ngộ cùng các hoa, á hậu chung công ty. Nhiều thông tin cho rằng người đẹp mải yêu nên đã rời giới giải trí.

Chia sẻ về điều này, Đỗ Thị Hà cho biết cô đang tập trung cho công việc kinh doanh nên tạm thời im ắng hơn. "Tôi vẫn nhận lời tham gia các event, đi diễn thời trang. Tuy nhiên, tôi sẽ chắt lọc hơn để cân bằng quỹ thời gian cho những việc khác nữa. Điều đó không có nghĩa tôi rời showbiz", cô nói.

Trước đó, công ty quản lý cũng ra thông báo về Hoa hậu Đỗ Thị Hà, xoay quanh chuyện mạng xã hội xuất hiện tin Hoa hậu Việt Nam 2020 hẹn hò.

"Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Từ phía công ty chủ quản, chúng tôi không thể xác nhận thông tin trên, vì đây là việc cá nhân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà", công ty cho biết.

Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong, Đỗ Thị Hà nói cô mong muốn có bạn trai. "Tôi đã lớn, cũng mong muốn có tình yêu trong đời. Nhưng việc có thì tốt, không có cũng không sao. Việc có người yêu và kết hôn là chuyện sớm muộn, điều đó chắc chắn xảy ra", người đẹp chia sẻ.

Người đẹp Thanh Hóa không muốn bạn trai gặp áp lực.

Người đẹp Thanh Hóa nói cô hơi khó tính trong việc chọn người yêu. "Tôi chỉ thích người phù hợp với quan điểm sống, tương đồng về tư duy và tâm hồn, điều đó rất là khó", cô nói thêm.

Đỗ Thị Hà cho biết cô không đặt nặng vấn đề kinh tế khi yêu. Cô muốn quen một chàng trai yêu thương, thấu hiểu, chia sẻ được với cô công việc, cuộc sống hàng ngày. Người đẹp muốn độc lập kinh tế, là đại gia của chính mình thay vì dựa dẫm vào nửa kia.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,77 m. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 năm 19 tuổi. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới và lọt vào Top 13.

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà thực hiện sứ mệnh hoa hậu, chăm hoạt động thiện nguyện. Cô đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp dự định học thạc sĩ để phục vụ công việc kinh doanh trong tương lai.

Duy Nam/Tiền Phong

To Top