Nữ MC 'bản sao Ngọc Trinh' khoe mặt mộc cực phẩm khi ở nhà

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nuột nà, nữ MC được ví như 'bản sao Ngọc Trinh' mới đây gây chú ý hơn với gương mặt nói không với trang điểm.

Thanh Thanh Huyền là nữ MC có vóc dáng nóng bỏng, nuột nà, cô từng được ví như " bản sao Ngọc Trinh".

Nữ MC Thanh Thanh Huyền vốn được biết đến từ khi làm việc ở VTV với vai trò MC trong các chương trình như S – Vietnam, Bản thiết kế cuộc sống, Sài Gòn đêm thứ 7...

Mới đây, MC Thanh Thanh Huyền gây bất ngờ khi khoe nhan sắc ngay cả khi không trang điểm lúc ở nhà. Dù thiếu đi lớp son phấn nhưng nhan sắc Thanh Huyền vẫn là "đỉnh của chóp".

Trong thời gian TP HCM thực hiện giãn cách, Thanh Thanh Huyền cũng chỉ quanh quẩn ở nhà. Cô hào hứng đăng tải hình ảnh check in từ ban công. Có thể thấy, dù chỉ ở nhà song nữ MC trông vẫn rất xinh đẹp.

Ngoài khoe mặt mộc, dáng xịn, Thanh Huyền còn chia sẻ một loạt hoạt động khác trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Không chỉ là một người đẹp chỉ biết khoe dáng, nữ MC sinh năm 1996 còn rất tài giỏi, có gia thế "khủng" và thành tích học tập đáng nể.

Thanh Thanh Huyền từng nổi tiếng với clip làm MC có thể nhớ được và nói trôi chảy 3000 chữ, 75 tên riêng trong khi trên tay không cầm kịch bản.

Sở hữu vóc dáng đẹp, lối dẫn tự nhiên cộng khả năng ngoại ngữ lưu loát nên nữ MC xinh đẹp này đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt người xem truyền hình.

Ở ngoài đời, Thanh Thanh Huyền đã thực sự gây ấn tượng với ngoại hình xuất sắc của mình.

Được biết, người đẹp từng tham gia không ít cuộc thi nhan sắc như tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành 2 giải Miss Thân hình đẹp nhất, Miss Tài năng tại Miss Ngôi sao 2014,...

Ngoài lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát, cô còn gây chú ý với ngoại hình nóng bỏng.

Không dừng lại ở đó, MC Thanh Thanh Huyền còn gây chú ý với gia thế khủng. Cô thường xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại, sang chảnh cùng những món phụ kiện đắt đỏ. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Những nữ MC 9X thống trị sân khấu nhờ nhan sắc nổi bần bật - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

To Top