Người đẹp rời quê nhà vì scandal tình ái với La Chí Tường

Quách Thái Khiết cho biết cô phải rời quê hương do không chịu nổi sức ép dư luận sau vụ ồn ào tình ái với La Chí Tường.

Ngày 24/7, Oriental Daily đưa tin nữ diễn viên Quách Thái Khiết lần đầu chia sẻ nguyên nhân đột ngột rời showbiz Đài Loan, chuyển sang hoạt động ở thị trường giải trí Đại lục 10 năm qua.

Người đẹp Tiểu thời đại cho biết lý do là cô không chịu được lời chỉ trích, sự đeo bám của cánh săn ảnh sau khi vướng ồn ào tình ái với La Chí Tường.

Quách Thái Khiết không chịu nổi áp lực dư luận sau khi vướng tin đồn tình ái với La Chí Tường. Ảnh: Weibo.

"Tôi bị đồn có quan hệ với La Chí Tường, rồi mắc bệnh tình dục. Lúc đó, tôi là lính mời trong nghề, vì vậy, đã im lặng hứng thị phi và chỉ trích của dư luận. Tôi ngây thơ nghĩ rằng bản thân trong sạch thì không cần làm gì tin đồn cũng lắng xuống. Nhưng tôi đã sai, một khi phụ nữ vướng tin đồn tiêu cực, tiếng xấu đeo bám suốt đời", Quách Thái Khiết chia sẻ.

Theo nữ diễn viên, sau thị phi tình ái với La Chí Tường, cô liên tục bị xuyên tạc, bôi xấu hình ảnh. Đỉnh điểm là khi sao nữ bị ốm và phải vào viện truyền dịch, nhưng sau đó trên mạng xã hội lại loan tin cô "làm màu, giả vờ để tranh thủ tình thương của khán giả".

Không chỉ vậy, cuộc sống đời thường của Quách Thái Khiết cũng tù túng và áp lực hơn khi liên tục bị cánh săn ảnh đeo bám.

"Mỗi ngày đều bị cư dân mạng đặt điều chỉ trích. Tôi không thể chịu nổi cuộc sống không chút tự do, riêng tư như vậy. Đó là lý do tôi 'trốn' khỏi Đài Loan đi sang nơi khác sinh sống và làm việc", cô kể về giai đoạn khó khăn.

Quách Thái Khiết cho biết đã sống ở Bắc Kinh được 10 năm. Hiện tại, cô dồn hết tâm huyết cho sáng tác nhạc và đóng phim. Nữ diễn viên tâm sự nhớ gia đình, bạn bè ở Đài Loan, nhưng sẽ không quay lại quê nhà sinh sống.

Quách Thái Khiết sinh năm 1986. Cô nổi tiếng với các phim như Năm tháng hạnh phúc, Hướng về phía trước, hướng về tình yêu, Tiểu thời đại, Kỳ nghỉ ở Paris.

Về đời tư, cô từng hẹn hò với tài tử Dương Hựu Ninh, vướng tin tình ái với Cổ Thiên Lạc. Năm ngoái, khi La Chí Tường chia tay Châu Dương Thanh, ồn ào năm xưa giữa cô và anh cũng bị dân mạng khơi lại. Trên trang cá nhân, Thái Khiết đáp trả: "Đừng có kéo tôi vào tai tiếng của anh ta. Chúng tôi có thân quen gì nhau đâu".

Di Hy

To Top