Vẻ nóng bỏng của người mẫu Quỳnh Thư - tình tin đồn Tiến Linh

Người mẫu Quỳnh Thư - bạn thân Ngọc Trinh gây chú ý khi vướng nghi vấn là tình mới tin đồn của Tiến Linh. Người đẹp này nổi tiếng xinh đẹp, nóng bỏng và giàu có.

Diễn viên - người mẫu Quỳnh Thư và cầu thủ Tiến Linh đang vướng nghi vấn hẹn hò. Chân sút điển trai hóa ra đã gia nhập hội "chỉ follow mình em" từ lâu. Cả hai còn rất chăm tương tác trên mạng xã hội. Tuy vậy, giữa ồn ào, tình tin đồn của Tiến Linh lên tiếng đính chính rằng có một số thông tin sai lệch về cô. Quỳnh Thư cũng chưa trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình và mọi thông tin từ cô xác định mới là chính xác, còn lại nữ diễn viên xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của cô.

Quỳnh Thư cũng không phải là gương mặt quá xa lạ. Nữ diễn viên - người mẫu nổi tiếng ở TP HCM là bạn thân 15 năm của Ngọc Trinh.

Cô cũng từng là người mẫu thuộc công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Bạn thân Ngọc Trinh sinh năm 1989, hơn cầu thủ Tiến Linh 8 tuổi.

Diễn viên Quỳnh Thư sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng.

Chân dài 9X chuộng phong cách thời trang hở bạo, ôm sát và cắt xẻ sâu nhằm khoe triệt để lợi thế ngoại hình.

Không chỉ xinh đẹp nóng bỏng, Quỳnh Thư còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về độ giàu có, sang chảnh.

Nhiều năm qua, chân dài hạn chế tham gia showbiz để tập trung kinh doanh nhiều những vực như bất động sản, thời trang, mỹ phẩm...

Ngoài nhà, xe đắt tiền, bạn gái tin đồn của Tiến Linh còn được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu những món đồ đắt đỏ của các thương hiệu lớn trên thế giới.

Quỳnh Thư còn từng khiến nhiều người giật mình khi đề cập chuyện tiêu hết 2,7 tỷ đồng trong 5 tháng hay nhà cô có tới 5 người giúp việc... Người đẹp cũng thường xuyên đi du lịch sang chảnh trong và ngoài nước.

Xem video "Những điều ít biết về Tiến Linh". Nguồn Yan

Minh Minh (Ảnh: FBNV)

To Top