Nhan sắc thăng hạng, em gái Angela Phương Trinh khiến fan ngây ngất

Mới đây, những hình ảnh của Phương Trang em gái người đẹp Angela Phương Trinh lại trở thành tâm điểm chú ý khi cô nàng khoe nhan sắc ngày một thăng hạng.

Người đẹp Angela Phương Trinh nhiều lần khiến dân tình thả tim mỏi tay khi khoe lên MXH hình ảnh giản dị nhưng rất xinh đẹp cùng với em gái Phương Trang.

Em gái Angela Phương Trinh sinh năm 1996, chỉ kém chị 1 tuổi và sở hữu gương mặt được đánh giá là giản dị và… hiền hơn cô chị rất nhiều.

Nhiều người nhận xét trông em gái Angela Phương Trinh đằm thắm và mặn mà ở tuổi 24.

Hot girl này từng tham gia nhiều dự án phim như Mùi ngò gai, Cậu bé ngoài hành tinh, Kính vạn hoa... nhưng không nổi tiếng như chị gái.

Trưởng thành sớm, phong cách ăn mặc của Phương Trang từng gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người đẹp này dần trở nên xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn, phong cách thời trang cũng có phần kín đáo hơn.

Dù không make up cầu kỳ hay là lượt quần áo nhưng em gái Angela Phương Trinh vẫn toát lên khí chất của một mỹ nhân.

Ở tuổi 24, Phương Trang định hình phong cách theo hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Cô nàng nhận được nhiều lời khen với nhan sắc ngày càng sắc sảo, nền nã và rất đúng tuổi. Hiện tại, Phương Trang ăn chay trường, cùng chị kinh doanh quán ăn chay và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Sở hữu hình thể đẹp, thon thả và vòng một khá nóng bỏng, cô tự tin khoe nhan sắc trong những bộ trang phục táo bạo.

Công việc kinh doanh thuận lợi giúp Phương Trang tự chủ về kinh tế. Hot girl sinh năm 1996 có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên check-in ở những nhà hàng hạng sang.

Cô nàng tiết lộ phải tập luyện thể thao đều đặn, cùng với đó là chế độ ăn uống phù hợp để giữ gìn vóc dáng.

Cô nàng ưu tiên lựa chọn những thiết kế khoe lợi thế hình thể song không quá đà, phản cảm như trước.

Phương Trang có mối quan hệ thân thiết với chị gái. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động và chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Không theo đuổi nghệ thuật như chị gái, Phương Trang chủ yếu kinh doanh online.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Toàn cảnh những khoảnh khắc "kinh điển" Angela Phương Trinh tại Cannes - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

To Top