Kim Duyên: 'Tôi có 7 tháng chuẩn bị để thi Hoa hậu Hoàn vũ'

Sau Khánh Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là đại diện tiếp theo của Việt Nam ở Miss Universe.

Kim Duyên cao 1,75 m, số đo ba vòng 90-60-95. Chia sẻ với Zing, á hậu cho biết cô có 7 tháng tập luyện các kỹ năng để chuẩn bị cho Miss Universe lần thứ 70 được tổ chức vào cuối năm nay.

Có sự dẫn dắt của H’Hen Niê

Kim Duyên cho Zing biết hiện tại cô dành hết thời gian, năng lượng cho việc tập luyện. Lịch học mỗi ngày của á hậu gồm giải phóng hình thể cùng thầy Nhật Anh, catwalk cùng H'Hen Niê. Theo người đẹp Cần Thơ, việc được H'Hen Niê dẫn dắt giúp cô cảm thấy an tâm hơn.

“Ở hiện tại, tôi dành hết năng lượng cho việc tập luyện, cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, do đó, lịch tập của tôi khá dày. Bên cạnh việc tập gym với huấn luyện viên mỗi ngày, tôi còn kết hợp chạy bộ để tăng sức bền cho cơ thể”, cô chia sẻ.

“Tôi và chị H’Hen Niê thường xuyên chạy bộ cùng nhau. Chị động viên tôi mỗi ngày gập bụng 100 cái trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy để giúp cơ bụng khỏe khoắn hơn”, á hậu cho biết.

Kim Duyên là đại diện tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: NVCC.

Khi được hỏi đâu là kỹ năng quan trọng nhất, Kim Duyên chọn tiếng Anh. Đại diện Việt Nam học tiếng Anh trong nhiều tháng qua với nhiều thầy, cô giáo khác nhau. Kim Duyên cho biết cô được một giáo viên nước ngoài dạy giao tiếp cơ bản và một người khác hướng dẫn kỹ năng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

“Từ đây tới lúc cuộc thi diễn ra, tôi có khoảng 7 tháng để chuẩn bị thật tốt. Trước đó, tôi học tiếng Anh nhưng bây giờ là lúc tôi cần nâng cao cường độ bởi đây là yếu tố quan trọng khi bước tới cuộc thi”, Kim Duyên bày tỏ.

“Thật ra để tự mình đánh giá cũng hơi mang tính chủ quan một chút. Nhưng tôi thấy bản thân là người hòa đồng, dễ thích nghi. Khi tiếp xúc với tôi, mọi người có thể cảm nhận được năng lượng vui tươi, tích cực. Tôi hy vọng những yếu tố này giúp tôi dễ kết nối với mọi người xung quanh, đặc biệt khi bước vào cuộc thi”, Kim Duyên chia sẻ về thế mạnh bản thân.

“Đối diện cuộc thi bằng tâm lý vững vàng”

Ở Miss Universe lần thứ 69, đại diện Việt Nam là Khánh Vân nhận được sự kỳ vọng cao từ công chúng, đặc biệt sau phần thi trang phục truyền thống với thần thái, kỹ năng catwalk khá tốt. Sau đó, Khánh Vân dừng chân ở top 21 của cuộc thi.

Miss Universe lần thứ 70 được tổ chức vào cuối năm nay, chỉ sau mùa giải gần nhất khoảng 7 tháng. Từ hiệu ứng của mùa giải trước, khán giả Việt Nam tiếp tục quan tâm và kỳ vọng vào đại diện tiếp theo là Kim Duyên.

Kim Duyên cho biết cô tập trung vào kỹ năng catwalk, tiếng Anh. Ảnh: NVCC.

“Thay vì quá suy nghĩ dẫn đến bản thân bị áp lực, tôi đối diện bằng tâm lý vững vàng và chuẩn bị thật kỹ càng. Càng gần đến cuộc thi càng áp lực nhưng tôi sẽ cố gắng mang những gì tốt nhất đến với Miss Universe và làm Việt Nam tự hào”, Kim Duyên nói.

Theo đại diện Việt Nam, cô rút ra nhiều bài học từ Miss Universe lần thứ 69 cũng như những phần thi của Khánh Vân.

“Tôi theo dõi các mùa trước để rút ra bài học nhưng vì năm nay chưa biết Miss Universe tổ chức ở đâu, cũng như các thí sinh chưa lộ diện hết. Mỗi năm có những thay đổi khác nhau nên tôi luôn trong tâm thế chuẩn bị chỉn chu nhất, mỗi hành trình đều có bài học riêng. Tôi rất hào hứng để đến với hành trình của tôi", cô tự tin.

“Chị Khánh Vân có nhắn tin động viên tôi tập trung vào việc học, không nên áp lực, càng thoải mái càng tốt. Tôi cũng mong ngày chị Khánh Vân về để hai chị em chia sẻ với nhau nhiều hơn, đặc biệt những kinh nghiệm từ cuộc thi vừa rồi”, cô tâm sự.

Lan Phương

To Top