Khánh Vân được cộng đồng mạng quốc tế khen nức nở vì hành động 'cứu cánh' Hoa hậu Myanmar tại Miss Universe 2020

Sự thân thiện của Khánh Vân đã thể hiện rất rõ ràng trong những ngày đầu tiên cô tham dự Miss Universe 2020.

Cách đây không lâu, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã thông báo về việc Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar Thuzar Wint Lwin bị thất lạc hành lý tại sân bay khi đến Mỹ dự thi Miss Universe 2020. Chuyên trang này kêu gọi sự giúp đỡ của Khánh Vân, Amanda Obdam (Thái Lan) và Rabiya Mateo (Philippines) vì đây là 3 người đẹp mang nhiều hành lý nhất.

Hoa hậu Myanmar bị thất lạc hành lý và đang kêu gọi sự giúp đỡ

Ngay lập tức, Khánh Vân đã để lại bình luận sẵn sàng giúp đỡ thí sinh Myanmar: "Chào mọi người, cô ấy là chị em với tôi và tôi có thể giúp đỡ cô ấy. Hiện tôi đang liên hệ với cô ấy".

Hành động không ngại ngần giúp đỡ người đẹp Myanmar của Khánh Vân đã nhận được rất nhiều lời khen, cảm kích từ cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều khán giả bày tỏ sẽ ủng hộ Khánh Vân trong cuộc thi này, còn khán giả Việt Nam thì bày tỏ sự tự hào về nàng Hậu.

Khánh Vân lập tức giúp đỡ người bạn cùng thi với mình

Nàng Hậu Việt Nam nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ cộng đồng mạng quốc tế

Bên cạnh Khánh Vân, anh Trần Việt Bảo Hoàng - giám đốc Miss Universe Việt Nam cùng một số nhà thiết kế cũng đã nhận lời hỗ trợ trang phục cho Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar. Chuyên trang Sash Factor đã đăng bài gửi lời cảm ơn đến sự giúp đỡ này.

Theo Gia đình & Xã hội

To Top