Nam Em bức xúc vì bị tung tin hẹn hò bạn thân đã có người yêu

Người đẹp khẳng định nếu có bạn trai sẽ công khai với khán giả chứ không giấu diếm.

Sau khi chia tay Lãnh Thanh trong ồn ào, mới đây Nam Em bất ngờ dính tin đồn hẹn hò với một người bạn thân tên Hoàng Huy. Rất nhiều trang mạng đã đưa tin về nghi vấn mới này, đồng thời khui lại status Hoàng Huy chụp ảnh Nam Em và nói lời "thương" trên trang cá nhân.

Trước sự việc này, Nam Em tỏ ra vô cùng bức xúc. Ngày 29/6, người đẹp ẩn ý nhắc đến năng lượng tiêu cực trên trang cá nhân: "Mình truyền năng lượng tích cực mà sau bị bẻ lái qua tiêu cực dị. Không muốn nói gì luôn. Đang vui mà tánh kì".

Trong bài đăng ngày 29/6, Nam Em gây chú ý khi nhắc đến năng lượng tiêu cực

Giữa lúc dân tình đang hoang mang không biết Nam Em đang nói về vấn đề gì thì mỹ nhân sinh năm 1996 đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của khán giả ngay dưới phần bình luận. Hóa ra vì tin đồn hẹn hò Hoàng Huy nên Nam Em mới có phản ứng bất bình như vậy. Cô khẳng định: "Mình xin đính chính lại mình và Huy chỉ là bạn học từ nhỏ xong vô tình gặp lại nhau. Huy cũng có người yêu nên là mọi người đừng có nghĩ gì tội em. Nhiều khi bạn cũng thích chọc em cho vui thôi. Nên là mọi người nghĩ mọi thứ tích cực giùm em nha. Đang dịch khó khăn mình chung tay bảo vệ sức khỏe đi nè. Sân si chi cho sanh bệnh vậy. Nghen".

Người đẹp đính chính về mối quan hệ với Hoàng Huy, đồng thời khẳng định nếu yêu ai sẽ công khai cho mọi người biết chứ không hề giấu diếm

Hình ảnh Nam Em thân mật bên Hoàng Huy từng làm dấy lên nghi vấn hẹn hò

Kể từ đó, rất nhiều trang mạng tung tin Hoàng Huy thổ lộ tình cảm và đang hẹn hò Nam Em

Chưa hết, Nam Em cho biết cô nhận được nhiều tin nhắn nặc danh không mấy tích cực nhưng không muốn làm lớn chuyện, khẳng định nếu làm sai đã có pháp luật can thiệp: "Em cũng giải thích luôn là nếu em quen ai thương ai yêu ai thì em sẽ báo cho nhà mình biết. Tin vui mà có gì đâu phải giấu. Nhưng mà em cũng có quyền được có bạn bè và đi chơi với bạn bè là chuyện hết sức bình thường và rất tự nhiên. Nên là chuyện vui em chia sẻ chứ không giấu giếm gì đâu. Còn chuyện em ăn chay này nọ là em thích thì em ăn. Em cũng đâu có tuyên bố gì hết. Vậy ai đang muốn ảnh hưởng đến nhân phẩm của em thì bên em cũng có luật sư làm việc. Đôi khi mình nghĩ tốt cho người khác nhưng chưa chắc người khác nghĩ tốt cho mình.

Em nhận những tin nhắn nặc danh em cũng không muốn làm lớn chuyện. Vậy nên khi còn tử tế được với nhau thì mình cùng cố gắng. Chứ đừng đâm sau lưng vậy. Nhân quả nhãn tiền bạn làm việc xấu thì tự nhiên quả báo cũng tới thôi. Em làm gì sai thì quả báo cũng tìm em rồi cũng không may mắn mà được mọi người yêu thương em đâu. Vậy nha. Cái gì cần nói cũng nói rồi. Nên đừng để pháp luật phải can thiệp vào. Chuyện nhỏ xíu. Hóa giải dễ lắm. Quan trọng mình có muốn hay không thôi".

Trước đó, chuyện tình cảm của Nam Em và Lãnh Thanh từng là chủ đề bàn tán trong thời gian dài

Theo Nguoiduatin.vn

To Top