Dàn hoa hậu quốc tế xinh đẹp 'đổ bộ' Việt Nam dự thi Miss Earth 2023

Các thí sinh Miss Earth 2023 khởi hành đến Việt Nam để chinh phục chiếc vương miện.

Miss Earth Colombia 2023 Luz Adriana López, là người đẹp đến sớm nhất. Cô cho biết hạnh phúc khi lần đầu đến Việt Nam, mong muốn trở thành niềm tự hào của đất nước và quyết tâm mang về chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất đầu tiên cho Colombia.

Người đẹp thích thú thưởng thức đồ ăn Việt Nam:

Đại diện của Philippines Yllana Marie Aduana năm nay 25 tuổi. Người đẹp có sự đầu tư khi diện trang phục lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam và sử dụng nhiều trang sức, phụ kiện làm từ nguyên liệu tái chế. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình quyến rũ, Yllana hứa hẹn mang về chiến thắng thứ 5 cho Philippines.

Là một trong những đại diện có mặt ở Việt Nam từ sớm, người đẹp Puerto Rico Victoria Arocho xuất hiện với thần thái quyền lực, tự tin và vẫy cao lá cờ của đất nước. Cô xúc động chia sẻ: "Không thể tin được là tôi đã có mặt ở Việt Nam. Chân thành cảm ơn tất cả vì sự chào đón tuyệt vời này".

Đại diện Argentina trước đó bị chê bai vì kém sắc, hiện tại người đẹp đã cải thiện sắc vóc và chinh phục người hâm mộ nhờ sự chân thành. Cô năm nay 25 tuổi, cao 1,75m, là MC dẫn chương trình và người mẫu chuyên nghiệp.

Hoa hậu Trái đất Albania Drita Ziri từng có kinh nghiệm chinh chiến quốc tế khi đoạt Á hậu 2 The Miss Globe 2022. Mỹ nhân 18 tuổi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay và sẵn sàng lên đường đến Việt Nam. Cô là thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên trang cá nhân.

Miss Earth Hà Lan Noa Claus được khán giả quê nhà kỳ vọng sau chuỗi thành tích cao qua mùa giải liên tiếp của cuộc thi. Cô năm nay 20 tuổi, cao 1,79m hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Noa thường xuyên tổ chức các hoạt động thu gom rác thải nhựa để quyên góp từ thiện.

Miss Earth Venezuela năm nay 29 tuổi, cao 1,8m hiện là người mẫu. Cô từng đạt thành tích Á hậu 3 tại The Miss Globe 2021 diễn ra ở Albania.

Các đại điện của Peru, Cuba, Cộng hòa Dominica và Lào tại sân bay chuẩn bị khởi hành đến cuộc thi.

Hoa hậu Canada, Paraguay và Bồ Đào Nha cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Miss Earth 2023 chính thức khởi tranh từ 28/11- 22/12. Trong đó, các ngày thi quan trọng gồm: Phần thi tài năng (9/12), Bán kết (17/12) và Chung kết (22/12).

Đỗ Phong

To Top