Xuất hiện ảnh Nam Em đi chợ mua hải sản trước khi chồng sắp cưới nhập viện

Xuất hiện hình ảnh Nam Em đi chợ mua hải sản giữa lúc cô chia sẻ tình trạng chồng sắp cưới phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi công khai bạn trai và tiết lộ dự định tổ chức đám cưới vào năm sau, người đẹp quê ền Giang liên tục trở thành tâm điểm chú ý của netizen với nhiều tình tiết khó ngờ như bỗng dưng biến mất khiến bạn trai đăng tin tìm, tố bị anti fan bày trò…

Nam Em lên tiếng khi xuất hiện hình ảnh cô đi chợ mua hải sản trước khi chồng sắp cưới nhập viện

Gần đây, Em còn bất ngờ chia sẻ thông tin chồng sắp cưới phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm. Cô thẳng thừng cho biết nếu bạn trai có vấn đề gì là sẽ truy cứu tới cùng.

Giữa lúc Nam Em đòi “làm lớn chuyện” vì chồng sắp cưới nhập viện, mới đây trên các diễn đàn mạng, một tài khoản đã tiết lộ người đẹp 27 tuổi cùng chồng đi chợ mua hải sản vào trưa 1/12.

Nam Em đi chợ mua hải sản trước khi chồng sắp cưới của cô nhập viện cấp cứu.

Trên trang cá nhân, cô cũng lên tiếng về tấm ảnh chụp lại lúc đi chợ cùng chồng sắp cưới: “Hình ảnh này là chúng tôi đi mua cua và ghẹ. Hấp tại chỗ. Còn tôm đem về nhờ khách sạn chế biến có lấy phí…”.

Trước đó, Nam Em đã đăng ảnh chồng sắp cưới đang phải truyền dịch sau khi bị ngộ độc thực phẩm. “Thương anh, em sẽ tìm cho bằng được người đứng đằng sau vụ này”, cô chia sẻ.

Nam Em chia sẻ kết quả xét nghiệm của chồng sắp cưới.

Cô quyết làm tới cùng để đòi lại công bằng cho chồng sắp cưới.

Nam Em tiết lộ thời điểm đám cưới, hạnh phúc với tình yêu hiện tại

Từ khi công khai bạn trai và chia sẻ kế hoạch đám cưới, Nam Em nhận về nhiều ý kiến trái chiều của netizen. Bỏ mặc những lời đàm tiếu, người đẹp quê Tiền Giang dành những lời tình cảm cho một nửa của mình và cho biết hiện tại cảm thấy an toàn, bình yên vì đã cho người đàn ông bảo vệ cô:

“Ngày xưa không có người đứng ra bảo vệ mình nên người ta có quyền cho mình sai.

Còn bây giờ có người đứng lên để bảo vệ mình rồi nên không cần phải sợ nữa.

Chỉ cần làm tốt việc của mình, còn lại để anh lo”.

Sau bao sóng gió thị phi, giờ đây Nam Em đã tìm được người đàn ông để cô tin tưởng trao yêu thương. Theo người đẹp 27 tuổi chia sẻ, cô và bạn trai dự định tổ chức tiệc trà vào giữa tháng 1/2024 và làm lễ đính hôn vào tháng 4/2024.

Nam Em dự định đám cưới vào năm sau.

Hoàng Minh

To Top