Nam Em liên tục có những biểu hiện lạ khiến dân tình lo ngại

Nam Em ngày càng khiến dân tình ngán ngẩm bởi những hành động khó hiểu, chiêu trò.

Tưởng rằng sau những ồn ào, vấp ngã, Em sẽ trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn trong lời nói cũng như hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Nhưng không, cô tiếp tục khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm bởi những hành động có phần thái quá, thậm chí vượt tầm kiểm soát, để rồi lại tiếp nhận không ít chỉ trích của dư luận.

Nam Em ngày càng lố bịch!

Trong lần xuất hiện mới đây nhất trên mạng xã hội, cô liện tục có những hành động khó hiểu, pha trò một cách lố bịch, ai xem qua cũng tỏ ra ngán ngẩm. Nam Em khiến công chúng sợ hãi khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp ền Giang ngồi bên cạnh một gốc cây với trò "ú òa".

Nam Em ngày càng khiến dân tình ngán ngẩm bởi những hành động khó hiểu, chiêu trò.

Người người hâm mộ thực sự ngạc nhiên và nói rằng, có vẻ Nam Em càng ngày càng hơi quá khi dùng hết chiêu trò này đến chiêu trò khác để kéo sự chú ý về mình. Nếu như tiếp tục những hành động này, chắc chắn Nam Em sẽ mất đi sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Khán giả ngán ngẩm với các chiêu trò lố bịch của Nam Em

Sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, sáng ngày 9/4, Nam Em cùng quản lý Bùi Hữu Cường đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM theo giấy triệu tập. Sau buổi làm việc, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt hành chính tăng nặng đối với Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long, mức phạt là 10 triệu đồng.

Nếu như tiếp tục những hành động này, chắc chắn Nam Em sẽ mất đi sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nguyên nhân về việc hoạt động cung cấp thông tin trên cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của Nam Em. Thời gian qua, Nam Em bị cộng đồng mạng chỉ trích sau động thái liên tục livestream, "bóc phốt" showbiz, phát ngôn gây sốc chưa được kiểm chứng.

Khán giả mong em sớm trở lại bình thường.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã khuyến cáo Nam Em trong lần vi phạm trước về việc nếu tái phạm hành vi gây ảnh hưởng đến mạng xã hội sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định. Ngoài ra, phía Sở sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để ngăn chặn hành vi theo quy định pháp luật.

Thúy Ngọc

To Top