Người đẹp cao 1,76 m đăng quang Hoa hậu Ấn Độ 2020

Tân Hoa hậu Ấn Độ cao 1,76 m, gương mặt sắc sảo. Cô sẽ đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Tối 10/1, chung kết Miss India 2020 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Manasa Varanasi. Cô vượt qua 14 thí sinh để giành vương miện cao quý nhất cùng suất dự thi Hoa hậu Thế giới. Hai vị trí á hậu thuộc về Manika Sheokand và Manya Singh. Khushi Misra, Rati Hulji là 2 người đẹp còn lại trong top 5. Ảnh: Missosology.

Manasa Varanasi thuộc nhóm thí sinh có nhan sắc nổi bật, sớm được dự đoán tiến sâu ngay từ vòng thể hiện đầu tiên. Ngoài danh hiệu hoa hậu, cô còn thắng giải Thí sinh trình diễn catwalk đẹp nhất. Ảnh: Instagram NV.

Manasa Varanasi năm nay 23 tuổi, cao 1,76 m, tỷ lệ người chuẩn với đôi chân dài. Cô đã tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Vasavi (VCE) tại Ấn Độ và hiện làm một kỹ sư. Sở thích của cô là nghe nhạc, đọc sách, học khiêu vũ, yoga và thiền định. Ảnh: Instagram NV.

Các fan ngợi khen nhan sắc của Miss India 2020. Cô có gương mặt nhỏ nhưng đôi mắt to tròn, hốc mắt sâu, hàng lông mày rậm và nụ cười rạng rỡ đậm chất phụ nữ Ấn Độ. Bên cạnh trang phục truyền thống, Varanasi yêu thích phong cách gợi cảm và cá tính. Ảnh: Instagram NV.

Ngay cả khi để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ, gương mặt của Varanasi vẫn rất sắc sảo. Cô chia sẻ bản thân chủ yếu làm đẹp từ thiên nhiên. Cô dùng các loại dầu thực vật để chăm sóc tóc và làn da nâu của mình. Ảnh: Instagram NV.

Cô chia sẻ về châm ngôn yêu thích của mình: "Hãy cho tôi biết, bạn dự định làm gì với cuộc sống hoang dã và quý giá duy nhất của mình?". Ảnh: Instagram NV.

Có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh, tạo dáng nhưng Manasa Varanasi bị nhận xét kỹ năng trò chuyện vẫn còn hạn chế. Sắp tới, cô sẽ là đối thủ của đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà ở Miss World. Ảnh: Instagram NV.

Ấn Độ giữ kỷ lục nhiều nhất về số lần đội vương miện Hoa hậu Thế giới (6 lần). Lần cuối cùng đại diện nước này đăng quang Miss World là cuối năm 2017 với chiến thắng của Manushi Chhillar. Quốc gia châu Á đang đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng Big 5 của Missosology. Ảnh: Instagram.

Quốc Minh

To Top