Hoa hậu Pháp mặc váy xẻ cao trên thảm đỏ Cannes

Hai người đẹp đăng quang Hoa hậu Pháp 2017 và 2018 tôn dáng triệt để với đầm xuyên thấu, ghi điểm trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Alicia Aylies - Hoa hậu Pháp 2017 - dự buổi chiếu Aline, The Voice Of Love ở Liên hoan phim Cannes hôm 13/7 (giờ địa phương). Trên thảm đỏ, người đẹp diện thiết kế xuyên thấu lộ chi tiết xẻ cao đến hông. Bộ váy đen được phối cùng giày sandal quai mảnh đồng màu.

Nhà mốt đính kèm chiếc ví nhỏ ở đùi tạo điểm nhấn cho Aylies. Hơn nữa, vẻ ngoài bắt mắt của hoa hậu 23 tuổi còn đến từ bộ trang sức đắt tiền. Cô được Yahoo phiên bản Pháp và các tạp chí quốc tế bình chọn diện trang phục đẹp, nổi bật.

Hoa hậu Pháp 2018 Maeva Coucke với bộ váy đậm chất Haute Couture của Ziad Nakad. Đầm kiểu một vai, chất liệu xuyên thấu kết hợp khăn voan cài tóc dài chấm gót màu xanh ngọt ngào khiến cô được khen xinh tựa nữ thần.

Coucke được săn đón trên thảm đỏ. Sinh năm 1994, Coucke là cựu sinh viên Đại học Sức khỏe và Luật Lille 2 từng lọt vào top 12 Miss World và top 10 Miss Universe cùng năm 2018. Sau hai cuộc thi, Coucke thăng hạng hơn về phong cách.

Với buổi chiếu tác phẩm De Son Vivant (Peaceful) ngày 10/7, Coucke cũng diện váy xuyên thấu. Tông màu trang phục lần này là hồng nude rất ăn nhập với kiểu make-up và màu móng.

Ngày khai mạc 6/7 với màn ra mắt tác phẩm Annette có Amandine Petit - Hoa hậu Pháp 2021 - góp mặt. Cô lăng xê đầm ánh bạc kiểu cut-out vừa phải, đảm bảo độ thanh lịch đã theo đuổi bấy lâu nay. Trang sức bạc góp phần tăng độ sang trọng cho người đẹp.

Sự xuất hiện của Petit được chào đón nồng nhiệt. Nhiều khán giả đã đứng hàng giờ bên ngoài khách sạn gần Cannes chỉ để nhìn thấy cô bước ra và vào trong xe hơi. Theo Missosology, Petit đại diện Pháp thi Miss Universe hồi tháng 5 và lọt vào top 21.

Bộ đầm xuyên thấu xẻ đùi ấn tượng không thể cứu được lỗi make-up gương mặt bóng nhẫy của Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel trên thảm đỏ ngày chiếu tác phẩm The Velvet Underground (7/7).

Quốc Minh

Ảnh: Getty

To Top