Người đẹp Việt nhận 'tin vui' trước Bán kết Miss Earth nhưng fan vẫn còn lo lắng 1 điều

Chuyên trang sắc đẹp có hơn 100 nghìn lượt theo dõi tung bảng xếp hạng dự đoán Top 20 Miss Earth, đại diện Việt Nam ở vị trí 'đáng lo'.

Hành trình chinh phục vương miện hậu Trái đất 2023 của 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đang bước vào giai đoạn “nước rút”. Các thí sinh sẽ thi Bán kết vào tối 16/12 sắp tới tại Đà Lạt.

Trước đêm thi quan trọng, nhiều fan yêu thích các cuộc thi nhan sắc cũng như các chuyên trang sắc đẹp đã tung ra dự đoán Top 20 Miss Earth 2023. Mới đây, chuyên trang International Poll có hơn 100 nghìn lượt theo dõi đã có bảng dự đoán trước giờ G. Cụ thể, đại diện đến từ Netherland được trang này kỳ vọng đăng quang Miss Earth năm nay. Các vị trí trong Top 5 lần lượt thuộc về người đẹp đến từ Philippines, Thái Lan, Puerto Rico, Albania.

Chuyên trang sắc đẹp International Poll tung dự đoán Top 20 Miss Earth.

Đỗ Thị Lan Anh, người đẹp đến từ Việt Nam được chuyên trang dự đoán ở vị trí 17 trong bảng xếp hạng trước bán kết. Tuy “lọt top” nhưng đây là vị trí đáng lo với Lan Anh sau chặng đầu tại Miss Earth. Tại thảm xanh trong buổi các thí sinh ra mắt, người đẹp sinh năm 1997 bị vấp té trong lúc bước lên bậc cầu thang. Được biết, Lan Anh đang bị chấn thương ở chân do liên tục mang giày cao gót tập luyện.

Lan Anh được nhận xét cần bứt phá hơn ở chặng cuối Hoa hậu Trái đất 2023.

Gần đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology tung ra dự đoán trước bán kết và người đẹp Việt Nam “mất hút” trong Top 20. Dù là thí sinh của nước chủ nhà cũng như liên tục góp mặt ở các bảng xếp hạng trước khi Miss Earth bắt đầu nhưng Lan Anh bất ngờ “mờ nhạt” ở các bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp trước đêm thi quan trọng.

Missosology tung dự đoán Top 20 trước đêm thi Bán kết hoa hậu Trái đất.

Tuy nhiên, các bảng xếp hạng Top 20 chỉ là dự đoán mang tính tham khảo. Tại Hoa hậu Trái đất, Lan Anh đã nỗ lực hoàn thành trách nhiệm của một đại diện chủ nhà trong việc quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam.

Ngoài ra, người đẹp 26 tuổi còn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện trước truyền thông cũng như “nuốt mic” khi thuyết trình bằng tiếng Anh tại cuộc thi. Hy vọng ở 2 đêm quan trọng sắp tới, Lan Anh sẽ bứt phá và có màn trình diễn xuất sắc để đoạt vị trí cao tại Miss Earth.

Người đẹp Việt giành chiến thắng tại giải thưởng "Best Appearance" dù bị vấp khi bước lên bậc thang ở sự kiện ra mắt.

Lan Anh trong một hoạt động bảo vệ môi trường tại Miss Earth.

Fan sắc đẹp Việt kỳ vọng Lan Anh bứt phá ở chặng cuối Miss Earth để chinh phục vương miện.

Hoàng Minh

To Top