Nam Em tố bị Bạch Công Khanh 'chơi xấu' khi đi diễn chung, cố tình hát nhiều hơn trong đêm nhạc

Những chia sẻ của Nam Em về Bạch Công Khanh khiến dân mạng xôn xao.

Ngày 29/1, Em tiếp tục có buổi livestream trên trang cá nhân, chia sẻ nhiều điều xoay quanh cuộc sống của người đẹp, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả lẫn cộng đồng mạng. So với những lần xuất hiện trước đó, trong buổi phát trực tiếp này, Nam Em có phần ổn định hơn về mặt tâm lý, không bị cảm xúc chi phối quá nhiều.

Nam Em trong phiên livestream ngày 29/1.

Đáng chú ý, trong buổi livestream này, Nam Em gây xôn xao khi "vạch trần" một câu chuyện trong một lần đi diễn chung với ạch Công Khanh tại đêm nhạc ở Đà Lạt. Cụ thể, Nam Em cho biết:

"Tôi kể câu chuyện cho mọi người nghe, lúc đó tôi đi hát cùng Bạch Công Khanh, tôi nhớ rõ chỗ đó là M. Hôm đó trời thì lạnh giá, anh ấy bảo để anh ấy hát trước thì ok, bình thường hai anh em hát với nhau thì chia nhau ra để cùng nhau phục vụ khán giả. Anh ấy bảo anh sẽ hát 4 - 5 bài xong rồi em ra, tôi canh đến lúc anh ấy hát đến bài thứ 3, thứ 4 rồi thì tôi ra ngồi đợi mà trời Đà Lạt lúc đó không có được ấm áp, tôi ngồi trước trời gió tôi đợi, xong anh ấy hát thêm... 5 bài nữa, tôi cũng bình thường, không có gì hết.

Khi tôi lên hát chưa đến 2 bài thì tôi nghĩ là mình nên thay một bộ đồ khác bởi bộ trang phục mà tôi diện không đủ giữ ấm. Sau khi thay đồ, tôi bước ra tính hát tiếp thì anh ấy bảo là anh hát thêm 4 bài nữa thì tôi canh đến bài thứ 3 tôi ra ngồi đợi, xong anh ấy hát thêm... 8 bài nữa. Khi đi ra thì tôi thấy chương trình cũng đã trễ rồi thì tôi nghĩ là sẽ hát giao lưu với band nhạc một chút, tôi giao lưu với anh đánh trống 2 bài rồi hát thêm khoảng 3, 4 bài gì đó xong rồi hết".

Sau khi hoàn thành đêm diễn này, Nam Em cho biết Bạch Công Khanh đã nhắn tin cho cô với nội dung 'tôi không nhìn thấy sự cố gắng của em' khiến người đẹp gốc Tiền Giang cảm thấy vô cùng khó hiểu và thắc mắc. Nam Em tiết lộ rằng trong đêm nhạc ấy thời lượng biểu diễn của Bạch Công Khanh quá nhiều khiến cô không đủ thời gian để hát, tuy nhiên sau khi về thì nam ca sĩ lại gửi cho cô một dòng tin cho rằng chưa nhìn thấy được sự cố gắng ở người đẹp trên sân khấu. Hiện, những phát ngôn của Nam Em về "người tình sân khấu" Bạch Công Khanh vẫn đang nhận được sự bàn tán mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Bình Nguyên

To Top