Tỷ lệ cơ thể khó tin của người đẹp có sở thích ăn uống khác người

Với Ase, việc xăm vòng 3 giúp cô trở nên khác biệt, nổi bật hơn trong các bộ hình nội y.

Ase là người mẫu nội y Trung Quốc có vẻ ngoài cực kỳ hút mắt. Cô sở hữu làn da trắng như tuyết cùng hình thể vô cùng bốc lửa.

Dù không công bố số đo ba vòng song vòng 1 của Ase được cho là chạm ngưỡng 100cm. Trái với nhiều cô gái cảm thấy khó khăn khi sở hữu vòng 1 ngoại cỡ, Ase rất tự tin về “tòa thiên nhiên” trời phú. Người đẹp thường diện những trang phục ôm sát, trễ nải giúp phô diễn tối đa đôi gò bồng đảo phì nhiêu. Vòng 1 của Ase đồ sộ tới mức cô có thể dễ dàng thực hiện thử thách “đỡ cốc bằng ngực” một thời làm mưa gió trên mạng xã hội.

Ase sở hữu thân hình phồn thực, nở nang tựa “thần Vệ Nữ”

Không chỉ vòng 1, vòng 3 của Ase cũng nở nang không kém. Người đẹp vô cùng tự hào về vòng 3 của mình, thường chọn những góc chụp kết hợp trang phục kiệm vải để khoe vóc dáng. Ase còn có sở thích làm đẹp đặc biệt với vòng 3, đó là xăm hình. Khu vực vòng 3 của mẫu nội y 9x phủ kín các hình xăm từ nhỏ tới lớn song Ase vẫn chưa có ý định dừng lại. Với Ase, việc xăm vòng 3 giúp cô trở nên khác biệt, nổi bật hơn trong các bộ hình nội y.

Tự tin về hình thể nên Ase không có ý định giảm cân để trở nên thon thả hơn. Người đẹp rất mê các món ăn truyền thống của Trung Quốc như lẩu, các món xào hay các loại mỳ béo ngậy, nhiều gia vị, nước sốt. Tuy nhiên, để cơ thể không tích mỡ và vóc dáng cân đối hơn, các món ăn trên chỉ được Ase dùng vào bữa chính. Bữa phụ, cô hạn chế tối đa ăn vặt. Nếu ăn vặt, người đẹp sẽ chọn các món lành mạnh, thường là hoa quả tươi, nhiều vitamin C như dâu tây, việt quất, kiwi, táo…

Ase thường ưu tiên nấu ăn ở nhà thay vì ăn hàng bởi việc này giúp cô kiểm soát được việc nêm nếm cũng như hạn chế ăn quá đà. Tuy là fan của các món ăn nhiều gia vị, dầu mỡ song Ase chỉ ăn với lượng vừa phải mỗi bữa, đặc biệt ăn ít vào bữa tối để tránh tích mỡ bụng.

Người đẹp thường đăng tải những bộ hình nóng bỏng, khoe tối đa lợi thế cơ thể trời ban

Thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình thời trang nóng bỏng, makeup đậm nhưng Ase rất tiết chế với mái tóc. Người đẹp thích để tóc đen, thẳng kiểu truyền thống, cắt tỉa thường xuyên hoặc đổi kiểu từ ngắn sang dài thay vì uốn nhuộm. Đây cũng là bí quyết giúp Ase trông luôn trẻ trung, ngây thơ dù theo đuổi hình tượng sexy.

Không chỉ mê các món ăn truyền thống Trung Quốc, Ase còn có sở thích với giác hơi – một hình thức trị liệu nổi tiếng có nguồn gốc Trung Quốc. Người đẹp thường thực hiện giác hơi khi cảm thấy cơ thể đau nhức, khí huyết lưu thông kém. Đây được coi là hình thức trị liệu không dùng thuốc song rất hiệu quả trong việc điều chỉnh âm dương, giải trừ đau nhức, tăng cường tuần hoàn máu và phục hồi tế bào.

Ase cũng chi kha khá tiền bạc và công sức để bảo toàn làn da trắng sứ. Cô đến spa đều đặn mỗi tuần để thực hiện những liệu trình chăm sóc da đắt đỏ. Hàng ngày, người đẹp thoa kem chống nắng toàn thân ngay cả khi chỉ ở trong nhà.

Ase không có ý định giảm cân để có vóc dáng thon thả

Người đẹp có niềm đam mê với các món ăn và hình thức trị liệu truyền thống Trung Quốc

Vóc dáng nóng bỏng kết hợp cùng mái tóc đen, thẳng mang đến cho Ase vẻ đẹp vừa thơ ngây vừa quyến rũ

Huân Y Thảo

To Top