5 mỹ nhân có mái tóc đen dài đẹp bậc nhất Vbiz: Người đẹp này sở hữu mái tóc dài tận 1m2

Những mỹ nhân này đi ngược lại với số đông Vbiz khi luôn giữ mái tóc đen dài suôn mượt mà không hề tạo kiểu hay nhuộm cắt.

Không giống như các mỹ nhân hoạt động trong showbiz, Hiền Thục, Phạm Hương hay Helly Tống đều giữ mái tóc đài dài ỏng ả truyền thống. Cũng chính vì sự khác biệt này đã tạo nên điểm cuốn hút của họ đối với công chúng.

Hiền Thục

Nhắc tới mỹ nhân Việt luôn trung thành với mái tóc đen dài phải kể tới Hiền Thục. Sau thời gian miệt mài với tóc nhuộm, tạo kiểu, uốn, duỗi khiến làm tóc yếu dần thì Hiền Thục bắt đầu nuôi dưỡng lại mái tóc nguyên thủy.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, kể từ ngay nuôi lại mái tóc dài đen nguyên thủy thì một năm cô chỉ cắt tóc 2 lần. Lần đầu sẽ cắt vào giữa năm để lược các sợi chẻ ngọn và pần tóc không đều. Còn lần 2 sẽ vào cuối năm và sẽ cắt đi 10cm để tóc sẽ khỏe, dày, bồng bềnh hơn.

Ngoài ra, với thói quen ăn chay, tăng cường các loại rau xanh, các loại hạt hay thực phẩm họ đậu của Hiền Thục cũng góp phần nuôi dưỡng mái tóc thêm chắc khỏe, khắc phục hư tổn từ bên trong. Phải nói rằng kể từ khi để mái tóc dài đen thì nhan sắc của Hiền Thục thăng hạng và tươi trẻ hơn hẳn.

Phạm Hương

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương luôn trung thành với mái tóc dài óng ả. Kể cả sau khi kết thúc nhiệm kỳ, sang Mỹ định cư và sinh con thì mái tóc của nàng Hậu vẫn không hề thay đổi. Cũng chính luôn giữ mái tóc dài chấm hông, màu đen truyền thống không tạo kiểu cầu kỳ đã giúp cho hình ảnh Phạm Hương luôn quý phái và đằm thắm trong mắt công chúng.

Trương Thị May

Trong số những mỹ nhân kể trên thì Trương Thị May sở hữu 'suối tóc mây' đỉnh cao nhất. Được biết, nàng Á hậu có mài tóc dài lên tới 1m2 vô cùng suôn mượt và thu hút mọi ánh nhìn. Theo tiết lộ của nàng Á hậu thì cô rất thích tóc đen dài bởi nó gợi lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

Để luôn giữ cho mái tóc đen, dài và ỏng ả, Trương Thị May duy trì phương pháp thực dưỡng nhiều năm qua. Mỹ nhân này uống nước lọc vào buổi sáng và dùng thực phẩm chứa nhiều vitamin và protein,… vừa giúp giữ gìn làn da, sắc vóc và mái tóc luôn đen bóng. Đồng thời, nàng Á hậu cũng chọn chế độ ăn uống thanh đạm, chay trường để cải thiện sức khỏe và trở nên trẻ trung hơn.

Đỗ Khánh Vân

Nổi lên sau vai Trà Long trong Mắt Biếc, Đỗ Khánh Vân được xem là một diễn viên tiềm năng của làng điện ảnh Việt. Cô nàng sinh năm 1995 sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và đáng yêu. Khánh Vân cũng là sao nữ trẻ ưa chuộng mái tóc đen dài.

Có thể thấy, người đẹp 9X này rất chuộng kiểu tóc dài buông xõa vừa trẻ trung, nữ tính vừa không kém phần dễ thương. Đây cũng là kiểu tóc mà Khán Vân vẫn luôn trung thành kể từ trước khi nổi tiếng cho đến tận bây giờ.

Để có được mái tóc đen dài chắc khỏe như thế này Khánh Vân hạn chế tối đa việc tẩy, nhuộm tóc và nói không với các loại keo xịt tóc. Nhưng vì tính chất công việc thì đôi khi cô nàng phải tác động nhiệt hoặc dùng keo lên tóc mình để cho phù hợp với tạo hình. Nhưng sau đó, cô nàng sẽ tiến hành làm sạch và chăm sóc sớm nhất ngay khi có thể để các chất có hại cho tóc không bám lên tóc quá lâu.

Helly Tống

Helly Tống là mỹ nhân mang đậm nét Á Đông. Vẻ đẹp của cô được thể hiện rõ qua đường nét khuôn mặt và đặc biệt là mái tóc đen mượt như suối giúp Helly Tống dễ dàng hớp hồn người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Khác hẳn với những cô gái hiện đại khác, Helly Tống không làm tóc cầu kỳ, cắt tỉa layer, nhuộm sáng, uốn đủ kiểu, cô chỉ nuôi một mái tóc rất dài và đen. Có thể thấy mái tóc của Helly Tống rất truyền thống khi nó vừa đen nhánh vừa dài mượt tới tận thắt lưng. Với 'suối tóc mây' thì chỉ cần buông xõa cũng đủ khiến Helly Tống xinh xắn và cuốn hút rồi.

Theo chia sẻ của Helly Tống thì bí quyết để có mái tóc dài suôn mượt là tăng cường ăn trái cây chứa nhiều vitamin C. Bởi chế độ ăn thiếu vitamin C có thể dẫn đến tóc gãy rụng. Ngoài ra, cần bổ sung các loại vitamin A, B5, C, E, biotin và các khoáng chất cũng rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng sự tăng trưởng của mái tóc.

Vân Anh
Ảnh: Tổng hợp

To Top