Lý Nhã Kỳ 'ngắm' kim cương hơn 500 tỷ đồng

Người đẹp cũng tiết lộ về cách 'chữa bệnh' đặc biệt của riêng cô.

ý Nhã Kỳ là một trong những sao nữ giàu có nổi tiếng trong showbiz Việt. Mới đây nhất người đẹp lại cho thấy độ “khủng” trong gia tài của mình bằng một video ngắn về cách “chữa bệnh” đặc biệt.

Lý Nhã Kỳ khoe kim cương "khủng" để ngắm

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ than thở: “Bệnh quá nên thôi ngồi nghiên cứu quả 22 triệu (USD) này cho mau khỏe”. Đính kèm là video quay lại viên kim cương màu tím hình oval khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa. Trị giá 22 triệu USD tương đương khoảng 560 tỷ đồng hiện nay.

Trước đó một ngày, người đẹp cũng viết status nói về sức khỏe: "Từ đầu tháng giờ hết té ngã thì đến bệnh, hết bệnh qua kiệt sức". Tuy nhiên, cách “chữa lành” bằng việc ngắm kim cương quả là phương pháp của một nữ đại gia.

Ngày 7/4, người đẹp cũng đăng tải một clip khác về viên kim cương xanh trị giá 35 triệu USD, tương đương khoảng 890 tỷ đồng.

Viên kim cương xanh giá 35 triệu USD được người đẹp đăng tải vào ngày 7/4

Không ít lần Lý Nhã Kỳ diện lên người những bộ trang sức kim cương đắt tiền bậc nhất ở showbiz Việt. Trong buổi tiệc 20/10 năm ngoái, nữ diễn viên khoe với bạn bè bộ trang sức kim với điểm nhấn là con báo phủ kim cương trị giá 300.000 USD (hơn 7 tỷ đồng), dây chuyền đồng bộ 120.000 USD (gần 3 tỷ đồng), hay bộ ngọc trai với dây chuyền - bông tai - nhẫn tổng trị giá 152.000 USD (3,7 tỷ đồng)... Cô cũng tiết lộ phải mua đến 5 két sắt mới đựng hết số kim cương trong nhà.

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh "đại gia kim cương"

Người đẹp mang "sương sương" 10 tỷ kim cương xuống phố

Trong ngày 20/10 năm ngoái, cô tiết lộ phải mua đến 5 két sắt mới đựng hết số kim cương trong nhà.

Người đẹp từng chia sẻ dịp đầu năm nay: "Tết 2024 này là quãng thời gian nghỉ ngơi bên mẹ, bên gia đình của nữ đại gia kim cương sau một năm dài với những chuyến công tác liên miên".

Người đẹp là bà chủ shop kim cương có tiếng

Lý Nhã Kỳ tên thật Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982, được biết tới là nữ diễn viên, cựu đại sứ du lịch Việt Nam năm 2012. Cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh, trong đó là bà chủ shop kim cương có tiếng. Cô cũng thường xuyên góp mặt trong những sự kiện của làng giải trí, được mời tới dự LHP Cannes. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ được Chính quyền Bộ tộc Mindanao - Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines phong tặng tước vị Công chúa châu Á vào năm 2016.

Quỳnh An

To Top