Người đẹp Thái Lan, Ấn Độ được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Chuyên gia cho rằng đại diện Thái Lan và Ấn Độ diện trang phục dạ hội đẹp nhất trong đêm bán kết và có nhiều tiềm năng trở thành Miss Universe 2020.

1. Thái Lan: Trang Missosology đánh giá cao nhất thí sinh của Thái Lan. Amanda Obdam được khen tỏa sáng trong mẫu váy vàng đính đá, phần chân váy xẻ sâu khoe được đôi chân dài, vòng eo thon. "Cô ấy trông thanh lịch và tự tin. Obdam đang ghi điểm và chắc suất vào vòng sau", chuyên gia nhận định.

2. Ấn Độ: Đại diện của quốc gia Nam Á năm nay được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán là Hoa Hậu Hoàn vũ 2020. Trong đêm bán kết, Adline Castelino diện đầm ánh kim với phần ngực hở vừa phải, điểm nhấn là chi tiết thắt eo, chân váy xẻ cao khoe chân dài. "Với phong độ này, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Castelino là Hoa Hậu Hoàn vũ thứ ba của Ấn Độ", chuyên gia Ric G. Galvez nêu ý kiến.

3. Romania: Tuy xếp thí sinh Romania đứng vị trí thứ ba nhưng chuyên gia cũng bất ngờ với điều này. Trước đây, Romania không được đánh giá cao ở cuộc thi. Song, Bianca Lorena Tirsin đã thực hiện tốt màn trình diễn dạ hội trong đêm bán kết. Trang phục của Romania tuy đơn giản nhưng đạt hiệu quả về phần nhìn. Chi tiết in hoa cách điệu trên thân váy giúp Tirsin ghi điểm.

4. Costa Rica: Ivonne Cerdas được chuyên gia nhận định có vóc dáng nuột nà, catwalk thanh thoát, uyển chuyển. Đại diện Costa Rica đã thành công khi diện trang phục vàng nổi bật với chi tiết lệch vai gợi cảm. Điều đó giúp cô trở thành thí sinh Latin dẫn đầu trong phần thi dạ hội ở đêm bán kết.

5. Peru: Mẫu váy của thí sinh Janick Maceta Del Castillo được chuyên gia đánh giá là trang phục sang trọng nhất của đêm thi. Trang phục màu nude với chi tiết ánh kim tôn lên đường cong và giúp người đẹp Peru ăn gian chiều cao.

6. Curacao: Đại diện của Curacao chưa bao giờ khiến người hâm mộ sắc đẹp thất vọng. Thí sinh Chantal Wiertz ghi dấu ấn với trang phục ánh bạc ôm sát người. Vẻ đẹp hoang dã giúp Wiertz lọt vào danh sách thí sinh tiềm năng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

7. Puerto Rico: Khác với phần lớn thí sinh chọn trang phục ánh kim, ánh bạc trên sân khấu, đại diện Puerto Rico nhanh chóng chiếm sự chú ý của truyền thông quốc tế với váy dạ hội màu ngọc lục bảo. "Tôi nhìn thấy hào quang của nữ hoàng Cleopatra bên trong Estefania Soto Torres. Cô ấy mang đến vẻ đẹp Hollywood cổ điển", chuyên gia khẳng định.

8. Venezuela: Theo tiết lộ của chuyên gia, các thành viên trong hội đồng chấm thi dành nhiều lời khen cho Mariangel Villasmil. Giống với mọi năm, khi các thí sinh khác được chú ý theo khu vực, Venezuela vẫn tách biệt và gây ấn tượng theo cách riêng. Thiết kế xuyên thấu phần chân váy, vai lệch cùng phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp giúp Villasmil tạo dấu ấn.

9. Cameroon: Thông thường, các người đẹp da màu chọn trang phục rực rỡ để tôn lên màu da. Song, đại diện Cameroon chọn váy ánh kim để tạo dấu ấn trong đêm bán kết Miss Universe lần thứ 69. Thiết kế tay dài - kiểu dáng vốn được xem là lỗi thời - lại gây ấn tượng bởi màn trình diễn tự tin của người đẹp Angele Kossinda.

10. Phần Lan: Từ lâu, vàng là màu sắc được yêu thích trên sân khấu Miss Universe. Người đẹp đến từ Phần Lan chọn trang phục có phần vai tua rua cổ điển. Kiểu tóc dẹp, thẳng và rẽ ngôi giữa giúp Viivi Altonen được chuyên gia đưa vào danh sách 10 thí sinh diện trang phục dạ hội đẹp nhất trong đêm bán kết.

Trạch Dương

Ảnh: Miss Universe

To Top