Hoa hậu Quỳnh Hoa: 'Tôi thà mua đất chứ không mua suất thi Miss Universe VN'

Tân hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa từng khẳng định với truyền thông rằng cô thà mua đất chứ không mua suất thi.

Mới đây, chung kết Miss Universe Vietnam 2023 khép lại với chiến thắng của người đẹp Bùi Quỳnh Hoa, cô sẽ được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72, tại El Salvador vào tháng 11. Tuy nhiên, cộng đồng nhan sắc không đồng tình với kết quả chung cuộc.

Nhiều khán giả cho rằng người đẹp được sắp xếp để đăng quang ngôi vị cao nhất. Bất ngờ, một đoạn video clip phỏng vấn Bùi Quỳnh Hoa vào cuối tháng 3 với nội dung liên quan về việc cô nàng được chọn để dự thi Miss Universe Vietnam 2023 được lan truyền rộng rãi.

Khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa lên ngôi Miss Universe Vietnam.

Khi nhận được câu hỏi: "Có tin đồn rằng Bùi Quỳnh Hoa mua suất thi Miss Universe Vietnam 2023 để thay thế Thảo Nhi Lê, bạn nghĩ sao về thông tin này?".

Tân hoa hậu thẳng thắn trả lời: "Nếu có tiền mua suất thi quốc tế thì tôi thà mua đất hay hơn vì đất có thể mang lại lợi nhuận cho mình sau này. Tôi nghĩ tôi cũng không có thừa tiền để làm việc đó".

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, nàng hậu nhận về nhiều ý kiến tiêu cực vì một số khán giả cho rằng người xứng đáng chiến thắng là Á hậu 1 Hương Ly. Đồng thời, câu trả lời ứng xử Top 3 của Bùi Quỳnh Hoa trong đêm chung kết bị phát hiện đã có trên mạng từ trước.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội, cao 1m75, có số đo ba vòng quyến rũ 85-63-94 cm. Trước khi đăng quang hoa hậu, mỹ nhân này từng đạt nhiều danh hiệu như: Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018 (giải thưởng phụ Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất), Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Mia

Vũ Nhật Duy Anh

To Top