Nữ diễn viên Lữ Á Hy tố bị La Chí Tường đe dọa

Người đẹp xứ Đài cho biết cô đã nhận được thư yêu cầu bác bỏ lời tố cáo trước đây. Khi không thực hiện, tài tử đã nhắn tin dọa nạt.

Ngày 11/2, Sina đưa tin nữ diễn viên Lữ Á Hy đã lên tiếng tố cáo La Chí Tường liên tục ép cô công khai xin lỗi vì từng ra mặt vạch trần nhân cách của nam nghệ sĩ trong vụ bê bối tình dục.

Cụ thể, tháng 4/2020, tài tử Lương Sơn Bá bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố ngoại tình và có đời sống riêng thác loạn. Sau đó, Lữ Á Hy cũng lên báo chia sẻ bản thân từng là nạn nhận bị La Chí Tường gạ gẫm bằng lời lẽ thô tục và công khai lịch sử trò chuyện để làm bắng chứng.

Lữ Á Hy từng đứng ra vạch trần bê bối của La Chí Tường. Ảnh: Sina.

Bộ mặt thật của tài tử xứ Đài bị phơi bày khiến công chúng thất vọng, hình ảnh đẹp của La Chí Tường phút chốc tan biến, sự nghiệp sụp đổ.

Lữ Á Hy cho biết tháng 1 vừa qua, cô bất ngờ nhận được thư từ luật sư La Chí Tường. Phía tài tử yêu cầu Á Hy phải công khai xin lỗi trong vòng 5 ngày, đính chính lời tố cáo là bịa đặt, nếu không sẽ bị kiện ra tòa.

Khi người đẹp không làm theo lời đề nghị, đại diện của sao nam 42 đã nhắn tin dọa nạt.

"Phía La Chí Tường nhấn mạnh nếu không xin lỗi họ sẽ kiện tôi tội phỉ báng. Họ hình như còn cho người theo dõi nhất cử nhất động của tôi. Mấy hôm trước người môi giới của anh La đã nhắn tin hỏi rằng sao tôi không đến quán bar hát nữa. Họ thật là đáng khinh, không biết bên đó còn làm chuyện gì nếu tôi không đáp ứng yêu cầu. Tôi sẽ không xin lỗi anh ta vì tôi đâu có nói dối, có chứng cứ rõ ràng", Lữ Á Hy nói.

Người đẹp xứ Đài khẳng định lời tố cáo của cô là thật, vì thế sẽ không xin lỗi La Chí Tường. Ảnh: ETtoday.

ETtoday liên hệ với văn phòng làm việc của La Chí Tường, người đại diện giải thích "hai bên có sự hiểu lầm, chưa nhận được thông báo nào từ luật sư", rồi vội vã cúp máy.

Sau bê bối đời tư chấn động, La Chí Tường đã thất nghiệp 10 tháng. Dù bị ảnh hưởng lớn, song nam nghệ sĩ vẫn cho thấy trạng thái tinh thần thoải mái, thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sung túc của bản thân.

Truyền thông Đài Loan cho biết, La Chí Tường gần đây đang lên kế hoạch trở thành KOL trên mạng xã hội để từ từ kiếm đường trở lại giới giải trí.

Di Hy

To Top