Hoa hậu Khánh Vân đi catwalk với áo tắm

Nàng hoa hậu diện áo tắm khoe đường cong gợi cảm, kết hợp thực hiện những bước catwalk uyển chuyển.

Mới đây, Khánh Vân đăng clip đi catwalk trên trang cá nhân. Nàng hoa hậu diện áo tắm liền mảnh màu hồng rực rỡ, phối cắt xẻ gợi cảm. Cô đi catwalk bằng cách nhón chân, mô tả tư thế mang giày cao gót trên sàn diễn.

Chuộng gu thời trang thanh lịch

Trò chuyện với Zing, Khánh Vân cho biết cô chuộng những mẫu áo tắm mang sắc màu nổi bật.

"Với tôi, đồ tắm hai mảnh hay liền mảnh đều có vẻ đẹp riêng nên tôi thích cả hai", cô nhấn mạnh.

Khánh Vân biểu diễn catwalk trong bộ áo tắm cắt xẻ gợi cảm.

Khánh Vân chia sẻ rằng chỉ cần cảm thấy tự tin, bất kỳ trang phục nào cũng giúp mình tỏa sáng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô thường xuyên trải nghiệm không ít gu ăn mặc khác nhau.

Người đẹp cho biết: "Tôi có thể mặc hợp nhiều kiểu đồ vì không muốn đóng khung bản thân vào một phong cách nào. Mỗi lần tôi xuất hiện là mỗi hình ảnh khác nhau.

Ngọt ngào hay cá tính, sắc sảo, tôi đều thể hiện được. Tôi muốn mình luôn thay đổi để không bị nhàm chán".

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đang trong quá trình tìm kiếm người kế nhiệm Khánh Vân.

Trao đổi với Zing về định hướng phong cách sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Khánh Vân chia sẻ: "Có thể tôi sẽ thay đổi hình ảnh hoặc sẽ giữ như cũ. Hiện tại, tôi theo đuổi vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào".

Muốn giúp đỡ các bạn trẻ đam mê thời trang

Nói về định hướng phát triển trong làng thời trang Việt, Khánh Vân cho biết: "Nếu có cơ hội, tôi muốn thử sức làm giám khảo hoặc huấn luyện viên một chương trình nào đó.

Tôi rất muốn giúp đỡ các bạn trẻ có đam mê, khát khao với những cuộc thi thời trang và sắc đẹp. Tôi từng chập chững vào nghề nên hiểu suy nghĩ, cảm giác của các bạn trẻ. Tôi mong có thể giúp họ cần làm gì để đạt được ước mơ".

Khánh Vân mong có thể đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình chinh phục ước mơ thời trang và sắc đẹp.

Khánh Vân đang gấp rút chuẩn bị cho Miss Universe 2020 dự kiến diễn ra vào giữa tháng 5.

Nàng hoa hậu chia sẻ: "Công việc dày đặc khiến tôi không có nhiều thời gian tập gym, ăn uống cũng thất thường. Tuy vậy, điều này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian. Tôi đã sắp xếp, cân bằng thời gian hợp lý.

Tôi nghĩ rằng duy trì vóc dáng đẹp là điều tốt, giúp mình trở nên khỏe mạnh. Nhiều khán giả thấy tôi tập gym đã nhắn tin cho tôi. Họ nói rằng: 'Em tập gym để được đẹp giống chị' (cười)".

Tích cực xây dựng hình thể đẹp

Khánh Vân hiện tăng cường nhiều buổi tập gym hơn trước đây. Hàng ngày, cô dành khoảng một tiếng để tập luyện. Huấn luyện viên cũng đưa ra các bài tập khó giúp nàng hoa hậu rèn luyện vóc dáng một cách tốt nhất.

Nàng hoa hậu chăm chỉ tập gym để xây dựng hình thể đẹp và sức khỏe tốt.

"Có những hôm tôi mệt rã rời nhưng vẫn phải cố gắng vì thời gian còn lại không nhiều", cô tâm sự.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tập trung xây dựng các nhóm cơ. Cân nặng của cô hiện tại khoảng 57-58 kg. Người đẹp từng chia sẻ với Zing cô thuộc tạng người khó lên cân.

Khánh Vân nói: "Tôi từng đặt mục tiêu chạm mốc 60 kg để thân hình hài hòa nhưng cơ thể tôi rất khó tăng cân.

Vì vậy, tôi và huấn luyện viên quyết định chọn những bài tập phát triển cơ bụng, đồng thời xây dựng thể lực tốt hơn".

Hàng ngày, Khánh Vân ăn nhiều salad và rau củ. Mẹ giúp đỡ cô chuẩn bị đồ ăn, bổ sung chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nàng hoa hậu cũng chú ý uống nhiều nước, tránh sử dụng đồ uống có ga. Cô bổ sung thêm trái cây nhằm cung cấp vitamin, giúp cơ thể không bị mệt mỏi.

Khánh Vân nhấn mạnh vấn đề không bỏ bữa. Bên cạnh đó, cô cũng chia nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày nhằm tránh đói, duy trì sức khỏe tốt.

Về quy trình chăm sóc da hàng ngày, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đề cao sự tối giản. Da mặt, da môi của cô hay bị khô nên không thể thiếu kem dưỡng, son dưỡng trong túi đồ mỹ phẩm.

Khánh Vân chuộng kiểu trang điểm phong cách Á Đông, phần đuôi mắt được vẽ hơi dài một chút. Nếu không đi sự kiện, cô thường trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên.

Người đẹp ưu tiên dùng son dưỡng hơn son màu vì môi hay bị khô

"Đôi môi mịn màng, hồng hào sẽ làm nụ cười tôi thêm rạng rỡ", nàng hoa hậu nhấn mạnh.

Màn catwalk ấn tượng của dàn siêu mẫu nổi tiếng Heidi Klum, Tyra Banks hay Kate Moss là những tên tuổi gạo cội, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng thời trang.

Tiểu Võ

Ảnh: NVCC

To Top