'Nữ hoàng nước mắt' Kim Ji Won tiết lộ mức độ giàu có, sở hữu tòa nhà 6,3 tỷ won

Hóa thân thành nữ thừa kế nhà tài phiệt Hong Hae In, Kim Ji Won ngoài đời thực cũng là 'nữ hoàng' có khối tài sản kếch xù, giàu nhất nhì xứ sở kim chi.

Kim Ji Won là "nữ hoàng" ngay cả ngoài đời thực

"Nữ hoàng nước mắt" Ji Won có tài sản ròng khoảng 5 triệu USD (gần 127 tỷ VNĐ) tính đến năm 2024. Với con số này, nữ diễn viên được ghi nhận mức tăng gần 2 triệu USD (gần 50 tỷ đồng) so với năm 2020.

Bên cạnh việc đóng phim, người đẹp sinh năm 1992 còn kiếm nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo béo bở với những thương hiệu lớn trong nước cũng như quốc tế gồm hãng trang sức Piaget, Burberry, Gucci, Adidas, Ravenova, Mediheal và thương hiệu chăm sóc da Dr.G.

Kim Ji Won thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn trong nước và quốc tế.

Với vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên nhưng đầy khí chất sang trọng thời thượng, Kim Ji Won cũng thường xuyên được các tạp chí lớn "chọn mặt gửi vàng". Cô trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang, lối sống lớn như: Cosmopolitan Korea, Marie Claire Korea, Trendmo Magazine, Cine 21, Singles, Arena Korea and Harper's Bazaar Korea…

Theo Lifestyle Asia, ngôi sao "Queen of tears" đã kiếm được khoảng 10.000 USD (247 triệu đồng) đến 100.000 USD (2,47 tỷ VNĐ) cho mỗi bài đăng quảng bá thương hiệu trên trang cá nhân.

Trước đây, Kim Ji Won đã ký hợp đồng mua một tòa nhà nằm phía sau Dosan-daero ở phường Nonhyeon, quận Gangnam với giá 6,3 tỷ won (khoảng 107 tỷ VNĐ) vào tháng 6/2021. Được biết, nữ chính "Queen of tears" đã mua bất động sản này dưới danh nghĩa công ty Ji Won Entertainment Co., Ltd., do cô làm giám đốc điều hành và đại diện.

Tòa nhà của Kim Ji Won có 1 tầng hầm và 5 tầng nổi, diện tích đất 198㎡, tổng diện tích sàn 495㎡. Kể từ khi mua tòa nhà, Kim Ji Won cho đến nay chưa thực hiện bất kỳ công việc xây dựng đặc biệt nào.

Theo một chuyên gia bất động sản, tòa nhà của nữ diễn viên sẽ còn tăng giá trong tương lai gần, khi tuyến tàu điện ngầm giao lộ Hakdong được mở.

Với mức thu nhập tương đối ấn tượng sau nhiều năm phấn đấu trong ngành giải trí, dao động từ 17.000 USD (gần 500 triệu) đến 84.000 USD (2 tỷ đồng) cho mỗi tập phim xuất hiện trên truyền hình, người hâm mộ của Kim Ji Won không quá bất ngờ khi nghe tin cô sở hữu bất động sản đầy tiềm năng trên.

Gương mặt được săn đón khi "Nữ hoàng nước mắt" lên sóng

Ở thời điểm hiện tại, Kim Ji Won được cho là mỹ nhân thu hút sự chú ý bậc nhất của truyền hình Hàn Quốc nhờ màn thể hiện đỉnh cao trong bộ phim truyền hình "Queen of tears" (Nữ hoàng nước mắt).

Bộ phim "Queen of tears" đã tăng mạnh raiting lên tới con số 20,73%, trụ vững ngôi vương trên BXH tỷ suất người xem của tất cả những bộ phim Hàn Quốc đang lên sóng thời điểm hiện tại.

Được biết, lượng theo dõi của nữ diễn viên trên Instagram từ 8,2 triệu (trước khi phim chiếu) đã tăng lên 10,6 triệu (tính đến 19/4). Trang Kdramastars cũng ước tính vai chính trong bộ phim đã giúp cô kiếm thêm khoảng 2 triệu USD.

Hóa thân thành cô tiểu thư quyền quý ở bộ phim mới ra mắt đóng cặp cùng nam tài tử Kim Soo Hyun, Kim Ji Won không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất đầy lôi cuốn mà còn khiến khán giả phát cuồng với vẻ ngoài đẹp như tranh vẽ cùng phong cách thời trang sang trọng đẳng cấp.

Theo Sports Kyunghyang, nhờ thành công từ vai diễn Hong Hae In, Kim Ji Won đang là cái tên hot nhất làng giải trí Hàn Quốc khi nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo độc quyền. Tờ Chosun thì nhận xét Kim Ji Won đã truyền tải trọn vẹn niềm vui và nỗi buồn của Hong Hae In đến người xem nhờ diễn xuất linh hoạt.

Không chỉ có tài năng diễn xuất đa dạng, Kim Ji Won còn được nhận xét là "kính nghiệp" khi sẵn sàng hy sinh những sở thích, thói quen của bản thân để dễ dàng biến hóa vào từng nhân vật.

Trong "Nữ hoàng nước mắt", nữ diễn viên phải diện rất nhiều bộ trang phục bắt mắt, khoe vóc dáng mảnh mai nên cô đã quản lý ăn uống khắt khe trong suốt 1 năm.

Trong một chương trình mới phát sóng, cô trải lòng: "Trong tác phẩm lần này, nhân vật của tôi mặc rất nhiều trang phục đa dạng. Tôi đã cố gắng quản lý chế độ ăn uống để chăm sóc ngoại hình. Trong khoảng 1 năm qua, tôi không ăn đồ nhiều chất béo nặng nề và không ăn món Trung Quốc mà mình yêu thích".

Một chuyên gia trong ngành phim ảnh khi trả lời phỏng vấn với tờ Sports Seoul đã đánh giá rất cao tài năng diễn xuất của nữ diễn viên họ Kim: "Kim Ji Won biết thể hiện cảm xúc một cách kiềm chế rất tốt. Cô ấy trông có vẻ lạnh lùng nhưng lại rất giỏi thể hiện những nhân vật có nội tâm mềm yếu". Người này cũng tiết lộ Kim Ji Won hiện đang là gương mặt được rất nhiều các biên kịch Hàn Quốc săn đón.

Tạo hình của Kim Ji Won trong bộ phim "Nữ hoàng nước mắt".

Theo Naver, Kim Ji Won nổi tiếng qua vai diễn Yoo Rachel bằng hình tượng tiểu thư con nhà tài phiệt trong bộ phim "Những người thừa kế" (2013). Vì vậy, sau 11 năm trở lại với hình tượng con nhà giàu, Kim Ji Won được đánh giá là vô cùng hợp vai.

Trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc, khán giả đánh giá "gương mặt tuyệt đẹp tự nhiên của Kim Ji Won là thứ mà những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ không thể tạo được".

Bên cạnh đó, netizen còn để lại nhiều bình luận tích cực và dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ trong diễn xuất của Ji Won: "Xem các vai diễn của Ji Won thì không tưởng tượng được ngoài đời cô ấy lại dịu dàng và hướng nội như vậy. Cô ấy có thể biến hóa đa dạng trong từng nhân vật, tài diễn xuất của Ji Won thật đáng nể", "Càng lớn tuổi cô ấy càng xinh đẹp và diễn hay".

Trong sự nghiệp, Kim Ji Won không chỉ nổi tiếng với vai diễn tiểu thư Yoo Rachel, cô còn được yêu thích với những nhân vật bình dị như Choi Ae Ra trong "Thanh xuân vật vã", Lee Eun Oh trong "Tình yêu chốn đô thị" hay Yeom Mi Jung trong "Nhật ký tự do của tôi",...

Linh Thùy Linh

To Top