Thí sinh Hoa hậu Ecuador bị sát hại, qua đời ở tuổi 23

Người đẹp Landy Párraga - thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2022 - đã qua đời sau khi bị sát hại bằng súng tại một nhà hàng.

Tờ Daily Mail đưa tin về vụ việc gây sốc khi Landy Párraga - thí sinh của cuộc thi Hoa hậu 2022 - bị sát hại trong một nhà hàng ở Quevedo, Ecuador.

Trong đoạn video được đăng tải, Landy Párraga và một người đàn ông đang đứng nói chuyện ở bàn ăn thì bất ngờ một tay súng xông vào nhà hàng và xả đạn. Có thể thấy Landy Párraga đang quay đi hướng khác và không hề hay biết khi tay súng xông vào.

Kẻ tấn công đeo mặt nạ bắn về phía Párraga và người đàn ông. Sau đó, tên này tiếp tục bắn một loạt đạn khác vào Landy khi cô đã nằm trên mặt đất.

Landy Párraga - thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2022 - bị sát hại.

Sau khi xả súng, kẻ đeo mặt nạ nhanh chóng lao ra đường phố, bỏ lại Landy nằm trên vũng máu với một vết đạn ở đùi phải. Cảnh sát hiện điều tra vụ việc để tìm ra động cơ và xác định những kẻ chịu trách nhiệm về cuộc tấn công.

Landy Párraga đã ở Quevedo vì cô được mời dự đám cưới. Người đẹp đã đăng lên story của trang Instagram những món ăn mà cô đã thưởng thức tại đây.

Landy Párraga từng là thí sinh đại diện cho tỉnh Los Ríos tại cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2022. Cô có hơn một triệu người theo dõi trên các tài khoản truyền thông xã hội của mình.

Theo El Comercio, khi mới 23 tuổi, Párraga đã là chủ một công ty nhập khẩu hàng gia dụng và điều hành dòng sản phẩm quần áo thể thao của riêng mình.

Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống xa hoa với những chuyến du lịch vòng quanh thế giới và những bữa ăn ở những nơi sang trọng.

Vụ việc đang gây chấn động trên các diễn đàn sắc đẹp Latinh. Nhiều khán giả để lại lời chia buồn và mong người đẹp an nghỉ.

Sự việc cũng làm dấy lên mối lo ngại về tình hình an ninh bất ổn ở Ecuador. Trong những năm gần đây, tỷ lệ giết người tại Ecuador đã tăng lên mức kỷ lục khi các băng đảng ma túy Mexico tiếp quản lãnh thổ.

Duy Nam

To Top