Phương Mỹ Chi lần thứ hai song ca cùng diva Mỹ Linh, ai nghe cũng 'nổi da gà'

Bạn chấm bao nhiêu điểm cho màn hòa giọng giữa Phương Mỹ Chi và diva Mỹ Linh?

Vừa qua, ương Mỹ Chi đã có một đêm diễn đầy thăng hoa tại sự kiện âm nhạc được tổ chức ở Hồ Tràm, thu hút lượng khán giả tham dự đông đảo. Trong đêm nhạc này, ngoài những tiết mục cá nhân, Phương Mỹ Chi đã có màn song ca cùng với diva Mỹ Linh trong ca khúc Bóng phù hoa. Được biết, đây là lần thứ hai cặp đôi Phương Mỹ Chi và Mỹ Linh kết hợp với nhau trong bài hát này.

Phương Mỹ Chi lần thứ hai song ca cùng diva ỹ Linh, ai nghe cũng nổi da gà

Phương Mỹ Chi đã đăng tải màn song ca này lên kênh TikTok cá nhân, như muốn lưu giữ lại một kỷ niệm thật đẹp với tiền bối. Trong đoạn clip, dù bị quay từ phía sau, nhưng Phương Mỹ Chi và diva Mỹ Linh vẫn khiến cộng đồng mạng không ngừng xuýt xoa trước khả năng hát live mượt mà như "nuốt đĩa".

Khi hát với đàn em, diva Mỹ Linh vô cùng tinh tế khi giảm âm lượng giọng hát, chủ động hát bè giúp tiếng hát của Phương Mỹ Chi được tỏa sáng. Màn song ca của cả hai diễn ra vô cùng ăn ý, hòa quyện khiến người nghe "sởn da gà" vì quá hay và dạt dào cảm xúc.

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị so sánh với diva Mỹ Linh?

Hồi tháng 2, Phương Mỹ Chi và diva Mỹ Linh lần đầu song ca Bóng phù hoa với nhau trong một đêm nhạc được tổ chức ở Tuần Châu, Quảng Ninh.

Trên kênh TikTok cá nhân, giọng ca sinh năm 2003 đã đăng tải đoạn clip recap lại quá trình tham gia show diễn này để khán giả có thể tiện theo dõi. Trong clip, Phương Mỹ Chi khiến dân tình "cười nắc nẻ" khi lồng ghép khoảnh khắc nữ ca sĩ hội ngộ cùng với diva Mỹ Linh tại một sự kiện cách đây 11 năm về trước.

Nói về lần gặp gỡ này, nữ ca sĩ trẻ cho biết đây chính là "hồi ức đau thương" đối với mình, bởi tại thời điểm đó, Phương Mỹ Chi chỉ là một cô bé với cặp kính cận thương hiệu.

Khi nghe diva Mỹ Linh ngẫu hứng hát chay ca khúc Người Hà Nội, Phương Mỹ Chi ngồi ngay bên cạnh với vẻ đầy ngơ ngác trước màn khoe giọng của tiền bối đã khiến cộng đồng mạng sau khi xem lại không thể nào nhịn được cười. Phương Mỹ Chi cho biết cô nàng đã cười không biết bao nhiêu lần mỗi khi xem lại khoảnh khắc này, và đây có lẽ chính là một kỷ niệm vô cùng khó quên đối với nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, sau 11 năm, Phương Mỹ Chi đã có một màn song ca đầy thăng hoa cùng với Mỹ Linh, đứng trên sân khấu, giọng ca Bóng phù hoa chia sẻ: "Con chưa bao giờ nghĩ là sẽ được hát chung với cô Mỹ Linh luôn, hôm nay là một niềm vinh hạnh rất lớn đối với con. Khi nãy ở nhà con đã nghĩ rằng hôm nay Phù Hoa đã được gặp Phù Vân".

Tiết mục kết hợp giữa Phương Mỹ Chi và diva Mỹ Linh nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, tuy nhiên vẫn xuất hiện không ít bình luận so sánh về giọng hát của cả hai.

Phương Mỹ Chi ngay sau đó đã lên tiếng giải thích, nữ ca sĩ cho biết bản thân là thế hệ đàn em nên không thể nào so sánh giọng hát với bậc tiền bối như Mỹ Linh. Giọng ca Vũ trụ có anh cũng nói rõ rằng mỗi người đều có cái hay riêng trong màn song ca này và mong khán giả sẽ thưởng thức với tâm thế tận hưởng hơn là gây ra những tranh cãi không đáng có.

Bình Nguyên

To Top