Địa chỉ ăn xôi xoài ngon chuẩn vị ở TP.HCM

Vị thơm của xôi, vị ngọt thanh mát của xoài đã tạo nên món xôi xoài ngon khó cưỡng, chinh phục nhiều thực khách ngay từ lần thử đầu tiên.

Xôi xoài là món tráng miệng, món ăn vặt nổi tiếng của Thái Lan được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Không cần đi đâu xa, ngay tại .HCM bạn có thể thưởng thức món xôi xoài ngon chuẩn vị tại những địa chỉ dưới đây.

Hà Vân Food

Hà Vân Food là quán ăn nổi tiếng với món xôi xoài, hòa quyện vị bùi bùi của nếp, béo ngậy của nước dừa và ngọt của trái cây. Xôi xoài thơm ngon với hạt xôi dẻo, xoài chua chua ngọt ngọt, nước cốt dừa thơm béo. Được nấu mới mỗi ngày, hạn chế đóng gói, vệ sinh đảm bảo. Có lẽ vì vậy nên quán lúc nào cũng đông khách ghé đến thưởng thức.

Hà Vân Food có địa chỉ tại số 130/31 Hồng Lạc (quận Tân Bình).

Hình minh họa.

Tiệm Xôi Xoài Phraya

Tiệm Xôi Xoài Phraya là điểm đến phổ biến cho những tín đồ ẩm thực yêu thích xôi xoài tại TP.HCM. Với nồi xôi đơn giản nhưng mang đậm hương vị Thái Lan, quán tạo nên sự mới lạ và độc đáo cho thực khách. Không gian quán giản dị, với vài bộ bàn ghế đơn giản, đã trở thành điểm quen thuộc của sinh viên khu vực.

Hình minh họa.

Xôi được nấu từ hạt nếp Thái, tơi mềm không quá nhão cũng không quá cứng. Xôi thơm mùi gạo nếp, dừa, và vị béo ngậy của nước cốt dừa tạo nên một hòa quyện độc đáo. Những lát xoài cát Hòa Lộc chín mọng, ngọt thanh, không gắt, kết hợp cùng hạt đậu xanh vàng ươm, tạo nên suất xôi hấp dẫn. Tiệm Xôi Xoài Phraya là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích hương vị truyền thống và độc đáo của xôi xoài.

Tiệm Xôi Xoài Phraya có địa chỉ số 37 Nguyễn Văn Hưởng, TP Thủ Đức.

Somtam LAM

Somtam LAM là địa điểm phù hợp cho những bạn trẻ muốn thưởng thức ẩm thực Thái Lan tại TP.HCM. Quán gây ấn tượng với những món ăn hấp dẫn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầu bếp chuyên nghiệp giúp quán luôn trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.

Hình minh họa.

Khi đến với Somtam LAM, bạn có thể thưởng thức những món đặc trưng như xôi xoài, Pad Thái, Tomyum hải sản, heo nướng xiên kèm sốt Thái, gỏi đu đủ... Mức giá hợp lý nhưng chất lượng món ăn được nhiều người ngợi khen. Đặc biệt, món xôi xoài tại Somtam LAM thơm ngon, hấp dẫn với hạt xôi tơi, thơm cùng với nước cốt dừa, và xoài chín ngọt.

Quán có địa chỉ tại 353 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10.

Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba

Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng tại TP.HCM, nổi bật với các món chè và đặc biệt là xôi xoài với hương vị thơm ngon.

Các loại xôi ở đây được sáng tạo với nhiều màu sắc đẹp mắt, từ xanh, đỏ, vàng. Những miếng xoài chín vàng kèm theo hạt nếp màu sắc nấu cùng nước cốt dừa tạo nên mùi thơm dịu béo, khi ăn còn kèm theo vị ngon của vừng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Hình minh họa.

Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba luôn chú trọng đến vệ sinh và an toàn thực phẩm. Mỗi hộp xôi đều được chuẩn bị sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Điều này giúp quán không chỉ giữ vững sự tin tưởng của khách hàng mà còn xây dựng thương hiệu lâu dài.

Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba có địa chỉ số 451/21 Tô Hiến Thành (Quận 10).

Quán chè Sweet Hut

Quán có hai tầng với không gian thoải mái, gọn gàng ngăn nắp. Quán có đa dạng và phong phú các loại nhưng xôi xoài là món được yêu thích ở đây.

Xôi xoài được quán trang trí khá bắt mắt và hấp dẫn, xôi được nấu dẻo thơm bùi, xoài vừa chín ngọt vị, nước cốt béo ngậy nhưng khi hòa vào thì không gây ngán còn có thêm topping là sương sáo và kem nữa, trông khá hấp dẫn chất lượng thì ngon tuyệt.

Quán có địa chỉ tại 124 Hà Tôn Quyền, Phường 4, Quận 11.

Châu Phong (Tổng hợp)

To Top