Nữ thần cầu lông 16 tuổi có nhan sắc xinh đẹp trong trẻo

Dù chỉ mới 16 tuổi, Pitchamon Opatniput đã được mệnh danh là 'nữ thần cầu lông' bởi thành tích thi đấu xuất sắc và nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào.

Pitchamon Opatniput sinh ngày 4/1/2007. Cô gái được mệnh danh là "Thiên thần cầu lông Thái Lan" khi sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, cùng nét ngây thơ, trong trẻo.

Không chỉ vậy, cô nàng cũng sở hữu bảng thành tích thi đấu khủng. Tại giải cầu lông vô địch quốc gia Thái Lan 2020, cô gái 13 tuổi gây bất ngờ khi giành tấm HCĐ, qua đó có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia.

Pitchamon được biết đến từ khi dự giải trẻ quốc tế ở Indonesia năm 2019. Khi đó cô mới 12 tuổi, nhưng đã giành chức vô địch nội dung U15 nữ.

Cô được kỳ vọng là là tương lai của cầu lông quốc gia.

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng làn da trắng mịn, tay vợt "số 1 xứ sở Chùa Vàng" này còn nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh,....

Song, cô cho hay sẽ không gia nhập showbiz mà tập muốn tập trung tập luyện, thi đấu để đạt thành tích cao.

Ở độ tuổi 16, Pitchamon Opatniputh được người hâm mộ nhận xét là ngày càng hoàn thiện về cả nhan sắc lẫn vóc dáng.

Với mong muốn theo đuổi con đường trở thành vận động viên cầu lông chuyên nghiệp, ngoài giờ học văn hóa trên lớp, Pitchamon Opatniputh dành phần lớn thời gian tập luyện, tham gia thi đấu.

Pitchamon sở hữu chiều cao 1,7 m. Cô nhận sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, thường chia sẻ các hoạt đông trên trang cá nhân, có hơn 20.000 người theo dõi.

Trầm Phương

To Top