Quận Tây Hồ: Tuyên dương giáo viên dạy giỏi, học sinh tiêu biểu

Ngày 24/5, Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2023 - 2024.

Theo báo cáo của quận Tây Hồ, năm học 2023 - 2024 ngành Giáo dục và Đào tạo quận tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện với chủ đề “Đoàn kết, kỉ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Trong đó, quận đã hoàn thành xuất sắc 100% chỉ tiêu xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, với tổng số 27/27 trường công lập, trong đó có 8 trường đạt chuẩn mức độ 2; đứng trong top đầu Thành phố về thực hiện nhiệm vụ xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia theo Chương trình 06 của Thành ủy à Nội.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tặng hoa chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ.

Năm học 2023 - 2024, ngành Giáo dục và Đào tạo quận cũng duy trì tốt thành tích giáo viên giỏi với 11/11 giáo viên dự thi cấp Thành phố đạt giải cao, được Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng công tác chỉ đạo xuất sắc; tham gia thi kỹ năng công nghệ thông tin, sản phẩm công nghệ thông tin quận Tây Hồ đạt 22 giải cấp Thành phố, giải Nhất gian trưng bày, giải Nhì công tác tổ chức ngày hội công nghệ thông tin và Stem cấp Thành phố

Đặc biệt, năm học 2023 - 2024, ngành giáo dục quận tiếp tục tổ chức thành công kế hoạch biệt phái 27 giáo viên giỏi 3 cấp; triển khai thực hiện có chất lượng phong trào “Nhà trường cùng chung tay phát triển - Thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm”, các hoạt động giao lưu, hợp tác, đối ngoại để giúp các thầy cô giáo được học tập, chia sẻ và có cơ hội thể hiện hết khả năng sáng tạo của bản thân, nâng dần sự đồng đều về đội ngũ giáo viên giữa các trường.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Lê Hoàng trao thưởng cho các giáo viên tiêu biểu trong phong trào thi đua dạy tốt.

Cùng với các thầy cô giáo, các em học sinh luôn là niềm tự hào của toàn quận khi tham dự nhiều cuộc thi ở các lĩnh vực khác nhau từ văn hóa, khoa học đến năng khiếu, văn nghệ, thể dục, thể thao với tổng 126 giải. Đây là kết quả ấn tượng, cho thấy nỗ lực vượt bậc của các thầy cô giáo, tiếp tục góp phần xây dựng hình ảnh người giáo viên Tây Hồ vững vàng về chuyên môn, sáng tạo trong kỹ năng giảng dạy, tự tin trong ứng dụng công nghệ thông tin, thanh lịch, chuyên nghiệp trong phong cách và yêu trẻ, tâm huyết với nghề.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí lãnh đạo quận, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Lê Hoàng đã ghi nhận và đánh giá cao những đổi mới của ngành Giáo dục và Đào tạo quận trong quá trình công tác chỉ đạo, tuyển chọn, bồi dưỡng giáo viên và học sinh, góp phần nâng cao thành tích vẻ vang và rất đáng tự hào của ngành Giáo dục và Đào tạo quận.

Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Tây Hồ Trần Thị Thu Hường trao khen thưởng cho các em học sinh tiêu biểu quận Tây Hồ năm học 2023-2024.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; sự quan tâm, tạo điều kiện của Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân quận; với truyền thống hiếu học… quận Tây Hồ sẽ ngày càng có nhiều thầy cô giáo dạy giỏi, nhiều học sinh xuất sắc, đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi trong nước và quốc tế”, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Lê Hoàng nhấn mạnh.

Trong dịp này, Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ đã trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND quận cho 62 cá nhân và cán bộ quản lý, giáo viên tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc, toàn diện trong công tác đào tạo, dạy học; tặng Giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận cho 126 học sinh tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện, đạt giải trong các cuộc thi.

Hồng Ngọc - Thanh Mai

To Top