Chính Thức: Loki sẽ có mùa 2 !

WandaVision và The Falcon and Winter Soldier xuất sắc nhưng không thể có season 2 như Loki.

Tập cuối cùng của series về Thần Lừa Lọc hiện đã có mặt trên Disney Plus và tất nhiên để lại sự tiếc nuối cho toàn bộ khán giả với sự hụt hẫng trong cách loạt phim 6 tập khép lại. Nhưng người hâm mộ đã lập tức hân hoan trở lại khi cảnh mid-credit xác nhận rằng Loki đã được bật đèn xanh cho một mùa phim thứ hai.

Đây chắc chắn là thông báo mà người hâm mộ MCU chưa từng nghĩ đến khi loạt phim bắt đầu công chiếu, và có lẽ season 2 sẽ phát sóng sau những bí ẩn đa vũ trụ diễn ra trong Spider-Man: No Way Home và Doctor Strange in Multiverse of Madness, hai dự án nhiều khả năng sẽ cho thấy hậu quả của việc Sylvie giết Kang và lý do tại sao TVA thề sẽ giữ gìn “dòng thời gian thiêng liêng”.

Tất nhiên, sự ra đời của một phần phim nữa là cần thiết để giải quyết cốt truyện lủng củng của thẩm phán Ravonna Renslayer, số phận của những Lokis còn lại bên trong The Void hay chính bản thân Sylvie. WandaVision, The Falcon and The Winter đã không thể được tiếp tục cho phần hai dù đã thống trị điện ảnh thế giới nhiều tuần, qua đó cho thấy tầm ảnh hưởng khủng khiếp mà Tom Hiddleston cùng God of Mischief đã tác động lên văn hóa đại chúng.

29fitz

To Top