Scandal ngoại tình khiến sao Hollywood khốn đốn

Hai minh tinh Angelina Jolie và Kristen Stewart vì ồn ào yêu chồng người nên đã luôn sống với mác tiểu tam.

"Tất cả phụ nữ đều nên ngoại tình ít nhất một lần trong đời. Điều này khiến tôi cảm thấy trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn" là tiêu đề bài viết gây tranh cãi được đăng trên The Sun.

Rachel Foster - tác giả bài viết - cởi mở về quan điểm ngoại tình của mình. Foster cảm thấy bản thân có giá trị hơn sau khi được một người đàn ông (đã có vợ) tán tỉnh trên đường về, dù ở nhà, một người đàn ông khác đang chờ đợi cô.

Quan điểm gây tranh cãi

Rachel Foster tự hào nói bản thân là "minh chứng sống" cho nghiên cứu này. Cô không ngại bị chỉ trích đã cổ xúy phái đẹp đi vụng trộm.

Tuy nhiên, ở phần bình luận đa số là ý kiến phản đối cách nghĩ cổ xúy ngoại tình của Foster. Họ cho rằng lối sống của người phụ nữ này thật ấu trĩ và sai trái.

Tài khoản Thunderboy1 phê phán: "Chắc chỉ một mình cô này cho rằng lừa dối chồng hoặc người yêu là điều tốt. Bài viết đang ảnh hưởng xấu đến những người đọc nó".

Rachel Foster - người phụ nữ gây tranh cãi khi ủng hộ chuyện ngoại tình. Ảnh: The Sun.

Người dùng Andy M dùng lời lẽ nhẹ nhàng hơn: "Cứ cho tôi là người lỗi thời đi. Nhưng theo tôi, nếu không hài lòng với nửa kia thì nên nói thẳng để chấm dứt mối quan hệ, chứ tuyệt đối không ngoại tình. Người hối hận nhất tới cuối cùng cũng là người đã ngoại tình mà thôi".

Tài khoản Tressa D viết: "Không một bình luận nào đồng tình với người phụ nữ này. Chúng tôi không bị tác động bởi quan điểm điên rồ này đâu. Phương tiện truyền thông chỉ giỏi khiến cho câu chuyện xấu xí lan xa hơn".

Khi đọc chia sẻ của Rachel Foster, một ông chồng người Anh đã cảm thấy thất vọng. Tuy không chỉ trích Foster, người đàn ông này khẳng định Foster không bao giờ bằng được vợ anh vì tiếp tay cho những lập luận đen tối như vậy.

Trong khi đó, người dùng có nick name Lockdown Suck nhận định: "Bài viết mang lại cảm giác như muốn nôn mửa, những chia sẻ tưởng chừng tích cực nhưng rất tiêu cực". Người này nói cảm hứng về một buổi sáng đầy niềm vui đã bị phá vỡ sau khi đọc bài viết trên.

Thành viên Stokley Carmichael ngắn gọn: "Bà ấy thật kinh khủng".

Scandal ngoại tình là vết nhơ cả đời

Angelina Jolie được xem là biểu tượng khó thay thế ở Hollywood. Nhưng thực ra, cuộc đời của nữ diễn viên không hoàn hảo như mọi người nghĩ.

Năm 2006, trên tạp chí Vogue, chính miệng minh tinh Maleficent thừa nhận đã yêu Brad Pitt trong thời điểm họ quay phim Ông bà Smith. Nguồn tin Mirror khẳng định Jolie không mặc áo ngực để cố quyến rũ Brad Pitt ở một cảnh quay. Cô biết tài tử đang là chồng Jennifer Aniston nhưng vẫn muốn chiếm trọn trái tim anh.

Đây đã là tai tiếng khiến cô bị ảnh hưởng và bị gắn cái mác "tiểu tam" suốt nhiều năm.

Angelina Jolie, Kristen Stewart khó thoát mác "tiểu tam" dù đã trở thành biểu tượng điện ảnh Hollywood. Ảnh: Pinterest/Daily Mail.

Tháng 10/2020, giới showbiz chấn động trước vụ ngoại tình của Lily James và Dominic West. Họ đã ở hai đêm cùng nhau tại khách sạn hạng sang Hotel De La Ville và không có ý định giấu giếm chuyện hẹn hò. Các bức hình cả hai ôm nhau ở sân bay trước trước khi đến Italy cũng được Daily Mail đăng tải.

Sự nghiệp Lily James gặp bấp bênh sau bê bối "cướp" chồng người. Cô phải hủy hàng loạt buổi quay hình, ăn vận kín mít và và chỉ biết cuối mặt né tránh giới paparazzi mỗi khi ra ngoài.

Ngôi sao sinh năm 1989 không hé nửa lời về đau khổ đã gây ra cho vợ Dominic West. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, cô thừa nhận: "Tôi là người hay mắc sai lầm".

Kristen Stewart là trường hợp hiếm hoi nhận sai sau khi ngoại tình. Cô tâm sự trong nỗi ăn năn: "Tôi cảm thấy rất nhục nhã khi bị bàn tán, chỉ trích. Tuy nhiên tôi khẳng định cả hai không đi quá giới hạn ngoài việc ôm hôn. Tôi chưa lên giường với anh ấy".

"Tôi chưa bao giờ ngoại tình"

Người mẫu Hailey Bieber ra mắt vlog mang tên Who's in My Bathroom? hôm 13/3. Trong tập đầu, cô cùng bạn thân Kendall Jenner ngồi lại với nhau và kể những bí mật về cuộc sống, chuyện tình cảm.

Khi được hỏi: "Đã bao giờ lừa dối bạn trai và ngoại tình chưa?", hai chân dài này đều khẳng định: "Chưa bao giờ".

Kendall và Hailey thuộc tuýp người phóng khoáng, lả lơi nhưng họ không đồng ý chuyện phụ nữ đi cửa sau, đàn ông lại càng không. Chị gái Kylie Jenner cho rằng cảm giác tội lỗi sẽ dày vò tâm hồn nếu cô nảy sinh ý định yêu người thứ ba.

Hailey cũng vậy. Từ ngày trở thành vợ Justin Bieber, người mẫu 25 tuổi một lòng hướng về anh. Những người đàn ông xung quanh cô đều trở nên vô nghĩa.

Kendall Jenner, Hailey Bieber phản đối chuyện phụ nữ ngoại tình. Ảnh: Twitter.

Tháng 2/2019, Kylie Jenner tống cổ Jordyn Woods ra khỏi nhà sau khi cô này lên giường với Tristan Thompson - bạn trai của Khlóe Kardashian (chị gái của Kylie). Trước đó, Woods sống cùng nhà với nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ. Cả hai làm bạn thân suốt nhiều năm.

Hành động "tòm tem" của Woods khiến Jenner tức giận, bởi vốn dĩ cô nàng rất ghét việc phụ nữ đi ngoại tình. Nguồn tin Daily Mail viết: "Kylie tổn thương sau vụ việc. Cô ấy thất vọng vì người bạn thân nhất. Jordyn đã phản bội cả gia đình".

Nguyên nhân Kylie Jenner chia tay Travis Scott cũng được cho là có người thứ ba chen vào mối quan hệ. Bà chủ hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics cảm thấy không thể tin tưởng được nam rapper nên đã quyết định dứt tình với anh.

Trong một tập của The Ellen DeGeneres Show, bà Kris Jenner nói về hình ảnh con gái gặp gỡ bạn trai hậu chia tay: "Tôi không nghĩ chúng tái hợp, chỉ đơn giản là cùng hợp tác để chăm sóc bé Stormi mà thôi".

Quốc Minh

To Top