Bóng hồng mới sánh đôi với Vin Diesel

Lần đầu gia nhập thương hiệu 'Fast and Furious', Anna Sawai ghi điểm với Vin Diesel bởi sự chăm chỉ và chịu khó.

Xuất hiện tại buổi công chiếu Fast and Furious 9 ở Hollywood, Mỹ hôm 18/6, Anna Sawai diện trang phục cut-out khoe vòng một. Theo Eonline, cô là gương mặt mới trong phần phim này. Nam chính Vin Diesel đã mô tả Sawai là một trong những diễn viên chăm chỉ nhất trên phim trường. Ảnh: Eonline.

Anna Sawai thủ vai Elle - một phụ nữ trẻ mồ côi, học cách chiến đấu để tự bảo vệ bản thân và người khác. Nữ diễn viên chia sẻ chiều sâu trong tính cách và nội tâm giúp nhân vật trở nên khác biệt. "Tôi đã tham gia các lớp học võ thuật trước khi phim bấm máy, họ đã dạy tôi cách chiến đấu bằng dùi cui - đó cũng chính là vũ khí của nhân vật trong phim", Sawai nói trên Vogue. Ảnh: Eonline.

Lần đầu gia nhập thương hiệu hành động ăn khách, Sawai (thứ hai từ phải sang) không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp. Cô đã tự trấn an bằng cách nghĩ đến những trải nghiệm thú vị mà vai diễn sẽ mang lại. Sau Fast and Furious 9, Sawai hy vọng sẽ được xuất hiện trong phần phim cuối. Ảnh: Laverdad.

Anna Sawai sinh năm 1992, là diễn viên, vũ công và ca sĩ người Nhật Bản - New Zealand. Cô theo nghệ thuật từ năm 2004 sau khi vượt qua 10.000 ứng viên để giành vai chính trong vở nhạc kịch sân khấu Annie. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông, tính cách lanh lợi và năng động. Ảnh: Instagram.

Năm 2009, bông hồng lai lần đầu đóng phim điện ảnh với vai phụ trong bộ phim võ thuật Ninja Assassin. Đó là nhân vật nữ ninja tuổi teen nổi loạn Kiriko bị hành quyết vì cố gắng trốn thoát khỏi gia tộc ninja Ozunu. Ảnh: IMDb.

Đối với thể loại truyền hình, Sawai đã góp mặt ở tác phẩm Our Love Song! và phim tội phạm nổi tiếng Giri/Haji. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện cùng Lee Min Ho trong phim truyền hình dài tập Pachinko dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Min Jin Lee. Tác phẩm dự kiến phát hành trên Apple TV +. Ảnh: Tumgir.

Bên cạnh diễn xuất, Sawai ra mắt với vai trò ca sĩ từ năm 2013. Cô là thành viên nhóm nhạc nữ Faky gồm các thành viên đều là người Nhật Bản. Đến tháng 12/2018, cô quyết định rời nhóm, chuyển sang hoạt động solo và quyết tâm theo đuổi nghệ thuật thứ bảy. Ảnh: Pinterest.

Lớn lên ở Hong Kong và Philippines, sau đó chuyển đến Nhật Bản sống. Hiện, cô vẫn qua lại giữa Nhật và Mỹ. Người đẹp 29 tuổi chia sẻ cô nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật từ bé bởi sự ảnh hưởng từ cha. Thời thơ ấu, Sawai thường xuyên nghe nhạc của The Beatles và The Carpenters. Ảnh: Pinterest.

Nữ diễn viên theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính. Trên tài khoản cá nhân, cô hay đăng tải những khoảnh khắc đời thường. Ảnh: Instagram.

Quốc Minh

To Top