Nhan sắc nữ diễn viên đang được yêu thích ở phim Việt giờ vàng

Diễn xuất của Quỳnh Châu khi vào vai Diệp trong 'Người một nhà' đang được khán giả khen ngợi, yêu thích. Cô thể hiện nhân vật tự nhiên, thu hút sự chú ý của người xem.

Người một nhà đang nhận được sự quan tâm của khán giả với tình tiết mới mẻ, nội dung về tình nghĩa anh em cảm động. Theo thống kê của Vietnamtam, Người một nhà đứng thứ 4 trong top 10 chương trình giải trí, phim (khung giờ 6-22h) có tỷ lệ người xem mỗi phút lớn nhất trong các lượt phát của chương trình tuần 25-30/3. Các video của phim cũng nhận lượt tương tác lớn với hầu hết bình luận khen ngợi.

Trong phim, vai Diệp của Quỳnh Châu được khán giả yêu thích. Diệp là cô gái tốt bụng, tính cách tưng tửng, phóng khoáng, thẳng thắn và hiểu chuyện. Diễn xuất tự nhiên, linh hoạt của Quỳnh Châu giúp nhân vật Diệp thêm thu hút, tỏa sáng bên diễn viên đã nhiều kinh nghiệm như Duy Hưng, Tuấn Tú, Thanh Hương. Những cuộc hội thoại hài hước giữa Trí (Duy Hưng) với Diệp cũng tạo cho khán giả nhiều tiếng cười. Trí có cuộc sống bi đát, gặp đủ khó khăn khi cố hòa nhập cuộc sống sau khi ra tù, nhưng nhờ tuyến tình cảm với Diệp, người xem bớt cảm thấy nặng nề.

Trước đó, Quỳnh Châu đã được biết đến với Lối về miền hoa và đặc biệt vai Tuyết trong Biệt dược đen. Khi vào vai một cô gái nghiện ngập, bị Vương (Tuấn Anh) coi như nô lệ tình dục, suốt ngày đánh đập, bạo hành, diễn xuất của Quỳnh Châu được khen ngợi.

Trở lại tập mới nhất của Người một nhà, Trí rời khỏi căn nhà nơi vợ chồng em trai Tuệ (Tuấn Tú) đang ở. Anh lo lắng bản thân làm ảnh hưởng tới cuộc sống vốn đang êm ấm của em trai, cộng thêm sự tức giận từ em dâu là Khanh (Thanh Hương), Trí bỏ đi dù không có tiền, không nơi ở, việc làm. Khi thấy Trí lang thang, ngồi ăn dưới gầm cầu, Diệp đưa Trí vào phòng trọ ở tạm. Diệp giúp Trí tìm phòng, cho anh thuê xe máy để đi làm. Cô cũng nói chuyện, phân tích để Khanh hiểu hoàn cảnh của Trí. Sau đó, Diệp lấy tiền từ Khanh (Thanh Hương) và giả vờ là cho Trí vay để anh trang trải cuộc sống.

Trước đó, trong họp báo giới thiệu bộ phim, Quỳnh Châu xúc động bật khóc. Nữ diễn viên giải thích trước đó cô tham gia hai phim nhưng đều không phải vai dài hơi. Do đó, với Người một nhà, lần đầu tiên cô có họp báo phim chính thức. Quỳnh Châu kể thêm chưa bao giờ đi làm cô bị mắng nhiều như khi tham gia Người một nhà. Theo Quỳnh Châu, nữ diễn viên bị đạo diễn mắng khi không hoàn thành cảnh quay. Nhưng chính sự nghiêm khắc của ê-kíp giúp cô trưởng thành, tiến bộ hơn.

“Không ngày nào, tôi không bị mắng. Đạo diễn Trịnh Lê Phong như người thầy của tôi. Anh ấy mắng tôi nhiều nhất nhưng lại rất nhẫn nại, tỷ mỷ với tôi trong từng thước quay, chi tiết diễn. Anh cũng thường xuyên động viên tôi theo những cách đặc biệt. Đó là động lực giúp tôi có thêm niềm tin để tôi biết mình làm được. Trong giai đoạn đầu, tôi nhiều lần mất niềm tin vào bản thân. Có những cảnh quay rất đơn giản, tôi cần tới lần quay thứ 3, thứ 4. Tôi tự hỏi tại sao mình như thế. Khi bị mắng, tâm lý của tôi càng cuống, run sợ và lo ngại ê-kíp hàng chục người phải chờ đợi”, Quỳnh Châu kể.

Cô cho biết thêm: “Sau đó, tôi cố gắng đè nén nỗi sợ, lấy lại quyết tâm và chiến đấu tiếp. Giờ phút này kể lại, tôi cũng thấy xấu hổ. Tại sao một diễn viên được đào tạo bài bản, đi làm rồi, lại mắc lỗi cơ bản. Tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm làm việc hơn và bước ra vùng an toàn. Tôi rất cảm ơn ê-kíp vì đã bao dung, cho tôi cơ hội”.

Quỳnh Châu sinh năm 1998, tại Hưng Yên. Nữ diễn viên tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Ngoài phim truyền hình, Quỳnh Châu còn diễn xuất trên sân khấu kịch. Đời thường, Quỳnh Châu có gu thời trang khá trưởng thành, gợi cảm. Nữ diễn viên diện nhiều bộ đồ khoe vóc dáng cân đối, quyến rũ.

Minh Hạo

Ảnh:

To Top