Jeep ra mắt mẫu xe lấy cảm hứng từ Loki

Jeep vừa ra mắt Renegade Impulse - phiên bản lấy cảm hứng từ nhân vật Loki của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Jeep đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Renegade tại Italy với tên gọi Impulse.

Lấy cảm hứng từ loạt phim Loki mới ra mắt gần đây trên Disney+, Renegade Impulse được xây dựng dựa trên phiên bản Limited. Xe được trang bị biểu tượng Impulse và Loki. Chiếc SUV bản đặc biệt này được khoác màu sơn xanh lam.

Mẫu xe được trang bị bộ mâm 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện có chức năng sưởi, ngăn để đồ phía trước, gương chống chói và thảm lót sàn chống thấm nước. Chiếc SUV Mỹ cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey.

“Trái tim” của Renegade Impulse là động cơ tăng áp diesel 1.6L, sản sinh công suất tối đa 130 mã lực đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Bên cạnh đó, chiếc SUV này còn có phiên bản plug-in hybrid 4xe sản sinh công suất 190 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh.

Renegade là mẫu xe nhỏ nhất của Jeep. Xe có vẻ ngoài thể thao và hiện đại với lưới tản nhiệt 7 khoang sơn đen nối liền cụm đèn chính. Toàn bộ đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED.

Jeep Renegade sở hữu vô-lăng bọc da với các nút chức năng và cần số bọc da. Màn hình thông tin giải trí 7 inch cảm ứng tích hợp hệ thống Uconnect4 và Apple CarPlay.

Đức Thịnh

Nguồn: Carscoops

To Top