TRUNG TÂM VĂN HÓA VÀ ĐIỆN ẢNH TỈNH LÀO CAI TUYÊN TRUYỀN LƯU ĐỘNG TẠI 5 XÃ CỦA HUYỆN VĂN BÀN

Từ ngày 19/4 - 23/4, Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Lào Cai phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Văn Bàn thực hiện chương trình tuyên truyền lưu động tại các xã: Khánh Yên Hạ, Nậm Xây, Dương Quỳ, Thẳm Dương, Hòa Mạc.

Đây là đợt cao điểm tuyên truyền cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tuyên truyền lưu động tại xã Liêm Phú.

Thông qua các hình thức tuyên truyền miệng, cổ động trực quan và văn nghệ đã mang đến cho công chúng nhiều thông tin bổ ích, thiết thực theo từng chủ đề: Chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về dân tộc và tôn giáo; phong trào xây dựng nông thôn mới; xây dựng gia đình văn hóa, nếp sống văn minh; an toàn giao thông; kế hoạch hóa gia đình; phòng, chống ma túy; bảo vệ môi trường. Đặc biệt là tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Do có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, chương trình tuyên truyền lưu động tại huyện Văn Bàn của Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Lào Cai đã thành công tốt đẹp; thu hút được đông đảo người dân đến xem và cổ vũ, góp phần cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 thành công.

To Top